"Cô dâu 63 tuổi" ở Cao Bằng lại tiếp tục lộ diện khuôn mặt biến dạng, sưng phù không thể nhận ra

Những hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ của "cô dâu 63 tuổi" ở Cao Bằng mới đây lại xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân mạng choáng váng vì khuôn mặt sưng phù, không thể tin nổi.

Dù đã tổ chức đám cưới gần 2 năm qua nhưng cô dâu 62 tuổi Thu Sao và người chồng kém 35 tuổi - anh Hoa Cương - vẫn khiến cộng đồng mạng dành nhiều chú ý bởi liên tục xuất hiện trên Facebook chia sẻ về cuộc sống hôn nhân mặn nồng.

Để tự tin sánh bước bên chồng trẻ, cô dâu Thu Sao không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để "trùng tu" nhan sắc.

Mới đây, sau 1 tuần làm phẫu thuật căng da mặt, cô dâu Thu Sao lại một lần nữa khiến dân mạng phát hoảng vì khuôn mặt "biến dạng", không thể nhận ra. Dù làn da có phần căng bóng, ít nếp nhăn nhưng miệng của cô dâu Thu Sao đã bị méo, các vết khâu da lộ rõ trên khuôn mặt, nhìn cực kì khác lạ. Rất nhiều người xem ảnh đã phải thốt lên kinh ngạc vì không còn nhận ra cô dâu Thu Sao hôm nào.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng lại tiếp tục lộ diện khuôn mặt biến dạng, sưng phù không thể nhận ra-1
Nhan sắc cô dâu Thu Sao sau khi "trùng tu" đã khiến nhiều người cực kì hoảng hốt.

Những bức ảnh này mới đây được dân mạng thi nhau chia sẻ khiến nhiều người bàn tán xôn xao. 

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng lại tiếp tục lộ diện khuôn mặt biến dạng, sưng phù không thể nhận ra-2Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng lại tiếp tục lộ diện khuôn mặt biến dạng, sưng phù không thể nhận ra-3

"Cô dâu 63 tuổi" gây chú ý vì khuôn mặt sưng phù sau phẫu thuật.

Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng lại tiếp tục lộ diện khuôn mặt biến dạng, sưng phù không thể nhận ra-4Cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng lại tiếp tục lộ diện khuôn mặt biến dạng, sưng phù không thể nhận ra-5

Nhiều dân mạng "xót xa" thay cho nhan sắc trước kia của cô dâu Thu Sao

Sau khi thực hiện phẫu thuật, cô dâu Thu Sao không ngần ngại chia sẻ hình ảnh hiện tại của bản thân cũng như livestream nói chuyện cùng mọi người với gương mặt cực kì khác lạ, thậm chí có phần hơi "đáng sợ".

Được biết trong lần phẫu thuật lần này, chị Thu Sao thực hiện lấy mỡ nọng cằm, căng da mặt.

Dưới phần bình luận, dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ, thậm chí có phần sợ hãi. Nhiều ý kiến cho rằng, đẹp đâu chưa thấy nhìn chỉ thấy "đau hộ" chị Thu Sao, vì chị đã có tuổi, nhìn khuôn mặt phải trải qua cuộc "trùng tu" này đã đủ thấy đau đớn. Thậm chí có người còn lo lắng sau lần phẫu thuật thẩm mĩ này, cô dâu Thu Sao sẽ khó trở lại diện mạo như xưa.

Tuy vậy, vẫn có số khác cho rằng, có lẽ do mới phẫu thuật nên khuôn mặt còn "chưa tự nhiên" như vậy thôi.

Dù sao, những hình ảnh này của cô dâu Thu Sao cũng khiến dân mạng được phen ngỡ ngàng và không thôi bàn tán.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-dau-63-tuoi-o-cao-bang-lai-tiep-tuc-lo-dien-khuon-mat-bien-dang-sung-phu-khong-the-nhan-ra-222020271959549.htm

cô dâu 62 tuổi

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.