Cô dâu bị chú rể "trai tân" hủy hôn trước ngày cưới vì phát hiện có chồng và 2 con lần đầu lên tiếng: "Nếu anh ấy không chấp nhận tôi, chỉ mong chấp nhận đứa trẻ"

Sau lùm xùm bị hủy hôn vì chú rể biết được mình đã từng có chồng và con, lần đầu tiên, cô dâu trong sự việc này chính thức lên tiếng để trần tình.

Liên quan đến vụ việc chú rể sát ngày cưới mới phát hiện cô dâu có chồng và 2 con gây xôn xao dư luận, mới đây, cô dâu đã chính thức lên tiếng trần tình sau sự cố.

Được biết, câu chuyện hi hữu kể trên xảy ra tại xã Trấn Yên, (Bắc Sơn, Lạng Sơn), nam thanh niên là anh Bàn Đức H. (ở Trấn Yên), còn cô gái là Nguyễn Thị Thu H. (xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn).

Theo chị H. - người bị huỷ hôn vì chú rể biết tin mình đã có chồng con chia sẻ, do bản thân được gia đình chồng sắp cưới đối xử quá tốt nên không nỡ nói ra chuyện mình từng có gia đình.

Sau khi sự việc xảy ra, có lẽ chú rể Đức H. bị sốc tâm lý nên đã khoá phần bình luận trên Facebook và từ chối chia sẻ thêm.
 

Cô dâu bị chú rể trai tân hủy hôn trước ngày cưới vì phát hiện có chồng và 2 con lần đầu lên tiếng: Nếu anh ấy không chấp nhận tôi, chỉ mong chấp nhận đứa trẻ-1

Nam thanh niên đã đi chụp ảnh cưới cùng bạn gái, thậm chí còn chuẩn bị cả thiệp mời nhưng vô tình phát hiện sự thật sát ngày hôn lễ.

Về phần cô dâu H., trao đổi trên báo, chị H. thừa nhận sai lầm của mình và cho rằng việc mình giấu anh H. là sai. Nhưng chị H. cũng chia sẻ rằng vì bản thân anh H. và gia đình anh sống quá tốt và quá tình cảm nên chị không nỡ nói ra sự thật của mình. Trước đó, cuộc sống của chị trước đây vốn vất vả, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên khi được mọi người quý mến, chị không nỡ nói ra và sợ nếu mọi người biết sự thật sẽ không ai chấp nhận chị, bởi bản thân anh H. là trai tân còn mình đã có gia đình.

Chị H. cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình anh H. và bản thân anh H., tuy nhiên chị H. khẳng định: "Tôi vẫn còn rất yêu anh ấy, khi chuyện vỡ lở tôi về nhà mình cũng suy nghĩ mãi về vấn đề này. Mấy hôm nay tôi cũng buồn lắm".

Người phụ nữ này kể, khi đi làm chị và anh H. yêu, quen nhau được 8 tháng, chị lên nhà bạn trai chơi rồi ở lại. Giờ chị đang mang thai với anh H. được 6 tháng, cháu bé là con trai. Khi chị và anh H. chuẩn bị làm đám cưới thì mọi chuyện vỡ lở. Khi chồng cũ chị lên nhà anh H. làm ầm ĩ, chị cũng không biết nói gì, chỉ biết xin lỗi mọi người.

Ngoài ra, chị H. cho biết, chị yêu anh H. là thật và hoàn toàn không có mục đích vụ lợi gì khác. Điều chị mong muốn bây giờ là xin sự thứ lỗi từ phía anh H. và gia đình anh. Chị H. sẽ làm thủ tục ly hôn với chồng cũ.

Chị H. bật khóc chia sẻ: "Nếu anh H. vẫn không chấp nhận tôi, tôi chỉ mong hãy chấp nhận đứa trẻ vì cháu bé không có lỗi, lỗi ở đây là do tôi".
 

Cô dâu bị chú rể trai tân hủy hôn trước ngày cưới vì phát hiện có chồng và 2 con lần đầu lên tiếng: Nếu anh ấy không chấp nhận tôi, chỉ mong chấp nhận đứa trẻ-2

Chị H. muốn gửi lời xin lỗi anh H. cùng gia đình chồng sắp cưới vì chuyện mình đã giấu bấy nay.

Chia sẻ về người chồng cũ chị H. cho biết, chị và anh này lấy nhau có 1 con chung, còn 1 cháu là con riêng của anh này với người vợ đầu. Sau đó, cả 2 không hợp nhau nên chị quyết định ly thân và đi làm công nhân dưới Bắc Ninh, con cái anh này nuôi.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một chú rể ở Lạng Sơn bất ngờ hủy hôn trước đám cưới chỉ 3 ngày gây xôn xao. Đặc biệt, nguyên nhân sự việc được cho là chú rể mới phát hiện cô dâu đang có chồng và hai con.

Cụ thể, tài khoản V.A chia sẻ trên mạng xã hội nội dung: "Sát ngày cưới, chú rể phát hiện cô dâu có một chồng 2 con chưa ly hôn. Người chồng đầu đến tận nhà chú rể mới để đón cô dâu về.

Vừa bực vừa buồn cưới, tổ chức thành hôn xong rồi mà mới phát hiện thì không biết cuộc đời chú rể mới sẽ đi về đâu? Tương lai sẽ như thế nào?". Đồng thời, trên trang cá nhân, chú rể cũng đưa ra lời thông báo: "Đức H. hủy cưới anh em bạn bè nhé! Xin lỗi, thật sự xin lỗi! Cho 1 lượt chia sẻ với".
 

Cô dâu bị chú rể trai tân hủy hôn trước ngày cưới vì phát hiện có chồng và 2 con lần đầu lên tiếng: Nếu anh ấy không chấp nhận tôi, chỉ mong chấp nhận đứa trẻ-3

Thông báo hủy cưới của anh H. Ảnh: ĐV

Kèm theo đó là bức hình Đức H. chụp ảnh cưới với cô dâu của mình trước đó. Lúc này, bạn bè của chú rể đã gửi lời chia buồn, đồng thời động viên anh cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn này.


 Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/co-dau-bi-chu-re-trai-tan-huy-hon-truoc-ngay-cuoi-vi-phat-hien-co-chong-va-2-con-lan-dau-len-tieng-neu-anh-ay-khong-chap-nhan-toi-chi-mong-chap-nhan-dua-tre-22202023114935123.htm

hủy hôn trước ngày cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.