Cô dâu - chú rể ở TP Hồ Chí Minh gây 'bão' khi nhận của hồi môn 10 tỷ đồng, bạn thân mừng 500 triệu

Trong ngày cưới, cô dâu - chú rể đã nhận được của hồi môn 6 tỷ và mấy chục cây vàng.

Trong ngày cưới trọng đại của các cặp đôi, của hồi môn chính là món quà mà cha mẹ, người thân cũng như bạn bè, họ hàng muốn dành tặng cho cô dâu và chú rể như một lời chúc phúc. Tùy vào điều kiện của mỗi gia đình mà của hồi môn nhiều hay ít.

Mới đây, một đám cưới của cặp đôi tại TP Hồ Chí Minh gây chú ý trên mạng xã hội khi nhận được của hồi môn quá khủng.

Theo đó, một chàng trai chuyên về hoa và tổ chức đám cưới cho cặp đôi này đã tiết lộ những hình ảnh trong đám cưới cô dâu, chú rể.

Trong ngày trọng đại, hai bên nhà trai và nhà gái đã tặng số tiền lên tới hơn 6 tỷ đồng, vài chục cây vàng cho cô dâu - chú rể. Đáng nói, con số này vẫn chưa phải là tất cả. Tổng hồi môn mà cặp đôi nhận được ước tính lên tới gần 10 tỷ đồng.

Cô dâu - chú rể ở TP Hồ Chí Minh gây bão khi nhận của hồi môn 10 tỷ đồng, bạn thân mừng 500 triệu-1Cô dâu - chú rể ở TP Hồ Chí Minh gây bão khi nhận của hồi môn 10 tỷ đồng, bạn thân mừng 500 triệu-2Cô dâu - chú rể ở TP Hồ Chí Minh gây bão khi nhận của hồi môn 10 tỷ đồng, bạn thân mừng 500 triệu-3

Cô dâu chú rể nhận được số tiền mặt hơn 6 tỷ đồng, vài chục cây vàng. Được biết, số tiền mà hai bên gia đình tặng lên đến 10 tỷ đồng.

Chàng trai này phải xuýt xoa: "Cho gần 6 tỷ bạc cộng với một đống vàng, phải mấy chục cây vàng ở đây mà cô dâu vẫn nói ít đó. Đúng là người giàu mà. Cô dâu rất dễ thương, Mình nói cô dâu 'thế này mà ít hả', cô nói 'không đâu, có nhiều người còn chuyển khoản nữa mà tụi em không khoe'. Thật ra thì đối với cô dâu số tiền này cũng không lớn đâu mọi người. Bạn ấy rất giàu, hai bên gia đình cũng rất môn đăng hộ đối. Nhà trai và nhà gái cũng cho rất nhiều, rồi còn họ hàng, bà con chưa tính."

Bên cạnh đó, tại đám cưới, bạn thân của cô dâu cũng tặng 500 triệu đồng tiền mặt làm quà mừng cưới. Người bạn thân lâu năm tiết lộ: "6 năm trước đã có một lời hứa với nó là, khi nào em đám cưới, anh giàu anh sẽ cho em 1 tỷ đồng. Nhưng mà bây giờ chưa giàu, anh mới khá thôi, nên tặng em năm trăm triệu đồng".

Cô dâu - chú rể ở TP Hồ Chí Minh gây bão khi nhận của hồi môn 10 tỷ đồng, bạn thân mừng 500 triệu-4Bạn thân mừng cho cô dâ 500 triệu đồng.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/co-dau-chu-re-o-tp-ho-chi-minh-gay-bao-khi-nhan-cua-hoi-mon-10-ty-dong-ban-than-mung-500-trieu-379803.htm

của hồi môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.