Cô dâu Thu Sao lộ rõ nhan sắc thật dù đã qua chỉnh sửa: Miệng méo, mặt xập xệ

Trong loạt hình "tự sướng" vào ngày 3/10 tại Hà Nội, dù chị Thu Sao đã chụp hình thông qua phần mềm làm đẹp, song vẫn để lộ gương mặt có nhiều bất thường so với hình ảnh trước kia: miệng méo hẳn về phía bên phải; hai má chảy mỡ không cân xứng, chiếc mũi cũng có phần lệch...


Câu chuyện về cô dâu 62 tuổi - Thu Sao và chồng trẻ kém 36 tuổi - Hoa Cương (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) có lẽ chưa bao giờ "hết nóng" trên mạng xã hội. Mọi động thái của cặp đôi đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng như: phẫu thuật cải thiện nhan sắc, xây "biệt phủ" ở quê để dưỡng già, tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 64, lễ kỷ niệm 2 năm làm đám cưới, chỉnh sửa lại bản di chúc đã lập từ 3 năm trước... Trong đó, vấn đề nhan sắc "thất thường" của cô dâu Thu Sao luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhất, khiến người ta không biết đâu mới là thật, đâu là giả. 

Mới đây, cô dâu 62 tuổi tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi để lộ rõ nhan sắc thật mặc dù đã qua chỉnh sửa. Cụ thể, trong loạt hình "tự sướng" vào ngày 3/10 tại Hà Nội, dù chị Thu Sao đã chụp hình thông qua phần mềm làm đẹp, song vẫn để lộ gương mặt có nhiều bất thường so với hình ảnh trước kia: miệng méo hẳn về phía bên phải; hai má xập xệ không cân xứng, chiếc mũi cũng có phần lệch, đôi mắt thâm quầng... Có lẽ đây là di chứng sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ tân trang nhan sắc của cô dâu 62 tuổi. 

Cô dâu Thu Sao lộ rõ nhan sắc thật dù đã qua chỉnh sửa: Miệng méo, mặt xập xệ-1Cô dâu Thu Sao lộ rõ nhan sắc thật dù đã qua chỉnh sửa: Miệng méo, mặt xập xệ-2

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi để lộ rõ nhan sắc thật mặc dù đã qua chỉnh sửa.

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình trên đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng với những lời bình luận trái chiều. Một số người cho rằng càng ngày khuôn mặt của chị Thu Sao càng cứng đơ và xấu xí. "So với tuổi thật, quả thực chị Thu Sao có trẻ hơn nhưng mình nhìn cứ thấy có vấn đề gì đó hơi sai sai trên khuôn mặt. Nhan sắc của chị không còn tự nhiên và mềm mại, thay vào đó là một vẻ thô cứng khiến người khác sợ hãi khi nhìn vào. Hi vọng chị nhận ra điều đó và dừng can thiệp dao kéo trên khuôn mặt của mình", nickname Bùi Trà cho hay.

Cô dâu Thu Sao lộ rõ nhan sắc thật dù đã qua chỉnh sửa: Miệng méo, mặt xập xệ-3
Dù chụp ở góc nào đi chẳng nữa thì khuôn mặt của cô dâu Thu Sao vẫn cứ... lỗi.

Thành viên Thanh Trần bày tỏ: "Đây chính là nhan sắc thật của chị Thu Sao, chứ ảnh trước kia là chỉnh sửa hàng chục lần rồi. Tôi không biết mọi người thấy đẹp ở đâu chứ mồm méo, má chảy mỡ như thế kia chắc chắn là di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Người trẻ phẫu thuật còn được, chứ có tuổi như chị ấy phẫu thuật vừa tổn hại sức khỏe vừa tàn phá diện mạo".

"Mắt hốc hác, mặt chảy mỡ, miệng méo chính là combo phẫu thuật thẩm mỹ thất bại của cô dâu Thu Sao. Mình chẳng hiểu sao vẫn có người ca ngợi nhan sắc của chị ấy. Có lẽ họ muốn lấy lòng, xu nịnh chị ấy nên mới khen xinh đẹp, trẻ trung", bạn Huyền Vũ ngán ngẩm. 

Cô dâu Thu Sao lộ rõ nhan sắc thật dù đã qua chỉnh sửa: Miệng méo, mặt xập xệ-4

Nhiều người cảm thấy lo lắng khi nhìn ảnh cô dâu Thu Sao.

Một số người khẳng định nhan sắc của cô dâu Thu Sao không hề... xấu: "Gần 70 tuổi mà sở hữu nhan sắc như vậy là đẹp rồi, chê gì người ta chứ", "Ghen tị với chị ấy nên mới mỉa mai. Mình thấy khuôn mặt không cân xứng một chút thôi, chứ vẫn tạm chấp nhận được"...

Trước đó, chị Thu Sao từng tâm sự, chị không đi phẫu thuật để nhan sắc cân xứng với chồng mà là đam mê cái đẹp và luôn muốn đẹp. Dù không lấy chồng trẻ, chị vẫn đi căng da mặt vì chị tin vào công nghệ hiện đại.

Hiện nhan sắc của chị Thu Sao vẫn là chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-thu-sao-lo-ro-nhan-sac-that-du-da-qua-chinh-sua-mieng-meo-mat-xap-xe-d5120201591022532.html

cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.