Cô dâu xinh đẹp biến mất trước ngày cưới: Nói đi thắp hương cho mẹ rồi mất liên lạc, chú rể cay đắng than thở trên Facebook

Theo lãnh đạo địa phương, cô dâu L.T.A trước ngày cưới đã nói đi thắp hương cho mẹ đẻ cách 30km rồi từ đó mất liên lạc. Còn chú rể thì đau xót chia sẻ trên trang cá nhân: "Mày đếm tiền mừng cưới của bố mẹ được 9 triệu 370 nghìn cũng cuỗm đi khiến bố mẹ già phải nai lưng trả nợ".

Theo lãnh đạo địa phương, cô dâu L.T.A trước ngày cưới đã nói đi thắp hương cho mẹ đẻ cách 30km rồi từ đó mất liên lạc. Còn chú rể thì đau xót chia sẻ trên trang cá nhân: "Mày đếm tiền mừng cưới của bố mẹ được 9 triệu 370 nghìn cũng cuỗm đi khiến bố mẹ già phải nai lưng trả nợ".

Những ngày qua, dư luận không ngừng xôn xao về sự việc một cô dâu ở Điện Biên đã mang theo tiền thách cưới và tiền mừng rồi bỏ trốn ngay trước lễ thành hôn khiến gia đình nhà trai phải ngậm ngùi đi về.

Được biết, cô dâu trong sự việc trên là chị Lò Thị A. (sinh năm 1999, trú xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Chú rể là anh Nguyễn Văn T. (quê huyện Phú Lương, Thái Nguyên).
Cô dâu xinh đẹp biến mất trước ngày cưới: Nói đi thắp hương cho mẹ rồi mất liên lạc, chú rể cay đắng than thở trên Facebook-1

Hình ảnh của cặp đôi trong lễ ăn hỏi trước đó.


Cô dâu nói đi thắp hương cho mẹ đẻ rồi biến mất

Trao đổi với báo Kiến Thức, ông Vì Văn Biến - Chủ tịch UBND xã Na Tông (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cho hay, trước ngày cưới cô dâu A. nói với gia đình là đi thắp hương cho mẹ đẻ cách nhà 30km. Từ đó chị A. biến mất, không liên lạc về gia đình.

“Trưa ngày 7/11, gia đình cô dâu có tổ chức ăn uống xong đến chiều thì cô gái không biết kiểm phong bì được bao nhiêu, rồi lấy lý do đi thắp hương cho mẹ đã mất cách đây mấy năm rồi (xa nhà hơn 30 km) rồi 'biến mất' không về” - ông Biến nói.
Cô dâu xinh đẹp biến mất trước ngày cưới: Nói đi thắp hương cho mẹ rồi mất liên lạc, chú rể cay đắng than thở trên Facebook-2

Phông rạp tại nhà cô dâu.

Vị chủ tịch xã cũng cho biết trên tờ Kiến Thức, chú rể Văn T. và cô dâu Thị A. chưa đăng ký kết hôn, khi gia đình nhà trai lên tổ chức cưới cũng không thông báo với chính quyền địa phương từ trước.

"Họ đến đây (nhà trai - PV) không thực hiện theo trình tự, thủ tục quy định pháp luật. Hai bên gia đình cũng không đăng ký giấy kết hôn cho con. Đúng ra ở đây là khu vực biên giới, ít ra hai gia đình cũng phải báo cáo địa phương công tác tạm trú. Trưởng bản ở đây được đi uống rượu nhưng tưởng họ đã làm các thủ tục pháp lý rồi", ông Biến nói.

Bước đầu xác định, cô dâu 19 tuổi đang biến mất cùng số tiền thách cưới 17 triệu và tiền mừng cưới của người thân là 9 triệu đồng. Hiện tại cả hai bên gia đình cũng như lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy cô gái cùng số tiền.

Chú rể cay đắng tâm sự trên Facebook

Sau khi sự việc bẽ bàng xảy ra, gia đình chú rể Văn T. đã phải quay trở về Thái Nguyên. Anh T. chia sẻ khá nhiều trên Facebook, trước tiên là 1 dòng trạng thái cáo lỗi với bạn bè vì đám cưới không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.
Cô dâu xinh đẹp biến mất trước ngày cưới: Nói đi thắp hương cho mẹ rồi mất liên lạc, chú rể cay đắng than thở trên Facebook-3

Trạng thái của chú rể T. trên FB.

Gần đây nhất, anh T. vô cùng bức xúc và đau xót viết trên trang cá nhân: "Đến giờ này tao cũng không ngại và cũng chẳng vướng gì với... mày. Mày đi ra xã hội bao năm chỉ biết lừa gạt người ta, lừa gạt gia đình để trả nợ cho, với tao thật may mắn khi bỏ được mày.

Mày đếm tiền mừng cưới của bố mẹ được 9 triệu 370 nghìn cũng cuỗm đi khiến bố mẹ già phải nai lưng trả nợ. Yêu tao, tao đã bỏ qua hết cho cơ hội để làm lại mà không muốn thì tự chuốc lấy thôi".

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của cả chú rể T. và cô dâu đều đã khoá.

Theo Thời đại


Cô dâu xinh đẹp

cô dâu bỏ trốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.