Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: 'Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ'

Trào lưu khoe ảnh bố mẹ thời trẻ chưa bao giờ hết hot. Mới đây một cô gái khiến dân mạng phải trầm trồ khi khoe ảnh mẹ và mình ngày xưa siêu xinh đẹp.

Không cần photoshop hay các phần mềm chỉnh ảnh xịn xò như hiện tại, những bức ảnh của các bà, các mẹ ngày xưa cũng đủ lung linh, xinh đẹp.

Bạn Nguyễn Thanh Vy (22 tuổi, TP.HCM) vừa đăng một vài tấm hình của mẹ thời trẻ lên Facebook và thu hút được rất nhiều quan tâm của nhiều người.

Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-1Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-2

Hình ảnh Vy và mẹ được đăng tải trên Facebook

'Gần đây, thấy mọi người thi nhau khoe ảnh cưới của bố mẹ ngày xưa. Mình tuy không có ảnh cưới bố mẹ như các bạn khác nhưng cũng có những tấm ảnh ngày trước của mẹ. Vậy nên mình khoe ảnh mẹ lên cho mọi người cùng ngắm.' - Vy chia sẻ.

Cô Nguyễn Thị Phượng Vỹ - 40 tuổi (mẹ của Vy) gây ấn tượng với mọi người với khuôn mặt trái xoan, mái tóc dài thẳng. Nhìn hình cô, nhiều người không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp không thua kém các minh tinh màn ảnh.

Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-3Hình cô Vỹ để mặt mộc lúc còn trẻ khiến mọi người không khỏi 'ghen tị' vì vẻ đẹp

Hiện tại, Vy đang làm việc ở Sài Gòn, còn cô Vỹ đang sống ở Nha Trang. Do công việc bận rộn, không có nhiều thời gian gặp nhau nên Vy và mẹ thường chỉ tâm sự qua điện thoại.

Vy chia sẻ thêm: 'Mình thường nghe bà ngoại kể hồi đó mẹ mình xinh nhất xóm. Hồi mình còn bé, mẹ hay chụp ảnh cho mình lắm. Sinh nhật hoặc bất cứ dịp gì quan trọng đều cố thuê người chụp ảnh đến. Vậy nên, mình có kha nhiều ảnh thời bé'.

Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-4Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-5Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-6

Hình Thanh Vy lúc còn nhỏ

Bài đăng của Vy hiện thu hút hơn 10 nghìn lượt tương tác trên Facebook.

'Mẹ xinh quá, còn con thì như búp bê ý. Xinh quá là xinh' - tài khoản N.M.S viết

'Bạn cũng thuộc dạng cực phẩm nha, hai mẹ con đẹp dã man luôn' - tài khoản T.P bình luận.

Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-7

Hình ảnh cô Vỹ hiện tại vẫn rất xinh đẹp

Sau khi nhận được nhiều lượt quan tâm cùng với những 'lời khen có cánh' Vy và mẹ đều rất vui: 'Mình và mẹ đều rất bất ngờ và hạnh phúc khi có nhiều người thích và vào khen ảnh của mẹ con mình' - Thanh Vy chia sẻ.

Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-8Thanh Vy cũng khiến mọi người ngưỡng mộ vì vẻ đẹp khi vào tuổi thiếu nữ 

Nhiều người bình luận dưới bài viết là Vy không xinh bằng mẹ, Vy vui vẻ trả lời: 'Các nói vậy mình không buồn mà ngược lại còn thấy tự hào, vì hồi đó không có nhiều công nghệ thẩm mỹ như bây giờ mà mẹ mình vẫn xinh đẹp.'

Cô gái bắt trend khoe ảnh mẹ thời trẻ: Mình tự hào khi nhiều người nhận xét mình không xinh bằng mẹ-9Bà ngoại của Thanh Vy cũng rất xinh đẹp

Qua bộ ảnh, điều mà Vy cảm nhận được là: Những giây phút bên gia đình là hạnh phúc không thể nào mua được bằng tiền, cũng không gì có thể đong đếm được. Những bức ảnh bên mẹ và bà là những kỷ niệm đẹp đẽ và đáng trân trọng nhất. Đó cũng là những 'thước phim' quay chậm để vơi bớt nỗi nhớ nhà khi một mình học tập nơi thành phố xa xôi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khoe-anh-me-va-ban-than-ngay-xua-minh-tu-hao-khi-nhieu-ban-nhan-xet-khong-xinh-bang-me-1985940.html

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.