Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: 'Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là 'Xem lại con gái ông đi'

Sau khi gây ra nỗi đau cho Lan Vy, H. lạnh lùng quay sang đáp trả bố của cô rằng: 'Ông xem lại con gái của mình đi!'.

Sau khi gây ra nỗi đau cho Lan Vy, H. lạnh lùng quay sang đáp trả bố của cô rằng: 'Ông xem lại con gái của mình đi!'.

Câu chuyện của cô gái Đà Nẵng - Lê Lan Vy (24 tuổi) bị chồng sắp cưới tạt axit đang trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, nỗi đau bị chính người đàn ông mình yêu thương làm tổn thương có lẽ cũng không ám ảnh bằng câu nói cuối cùng mà anh ta đáp trả với cả gia đình cô.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là Xem lại con gái ông đi-1Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là Xem lại con gái ông đi-2

Hình ảnh hạnh phúc của Vy và chồng sắp cưới trước khi vụ việc kinh hoàng xảy ra

Lan Vy hiện đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội), đã gần nửa năm kể từ ngày xảy ra vụ việc, cả Vy và gia đình đều đang tự mình vượt qua nỗi đau thể xác và tinh thần cùng với sự đồng hành của những người quan tâm đến câu chuyện.

Cô gái vẫn tràn đầy năng lượng và bản lĩnh, bởi với cô nếu người ta muốn mình sụp đổ, mình phải đứng dậy. Nhưng dù nói là vậy, nhưng có lúc, cô gái 24 tuổi cũng nghèn nghẹn thú nhận vết thương đã khiến cô đau đớn đến tột cùng.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là Xem lại con gái ông đi-3

Lan Vy cho biết thời gian đầu cả gia đình đã phải cất hết gương để con gái không thể nhìn thấy diện mạo của mình

Vy kể: 'Trong quá trình quen nhau, H. (chồng sắp cưới của cô) luôn là người quan tâm, nhẹ nhàng, nếu có chuyện gì xảy ra, H. luôn là người xin lỗi trước, nhận sai về mình. Lúc đầu H. cho em thấy nhiều thứ hoàn hảo về bản thân, từ gia đình, công việc. Em thì chỉ muốn tìm kiếm một người đàn ông tốt.

Một năm quen nhau, hai đứa bắt đầu nghĩ đến hôn nhân, nghĩ đến chuyện sâu hơn. Khi làm lễ ăn hỏi rồi thì hai đứa thống nhất với nhau đi làm giấy đăng kí kết hôn, chuyện này gia đình không biết. Nhưng từ khi làm giấy kết hôn xong thì H. lộ ra tính cách rất là côn đồ, không vừa ý với em điều gì là H. đập đổ sấp mặt.

Khi đang đi ngoài đường, không có chuyện gì H. cũng kiếm chuyện, buông lời tục tĩu chửi em. Nhưng khi đó, em nghĩ rằng ai cũng có khuyết điểm, tình yêu thì cần phải biết chấp nhận khuyết điểm của nhau'.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là Xem lại con gái ông đi-4Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là Xem lại con gái ông đi-5

Nỗi đau mà người chồng mất nhân tính gây ra

Nhưng mọi chuyện càng trở nên tồi tệ bởi sự ghen tuông vô lối của H., Vy kể bất kì chuyện gì xảy ra sau này, cô đều phải là người chủ động làm hòa, lên tiếng xin lỗi. Sau một thời gian, cô lo sợ nên nghĩ đến việc chia tay nhưng dù có nói gì, lấy lý do gì H cũng không đồng ý.

Một ngày đầu năm 2019, H. chủ động hẹn Vy và gia đình để nói chuyện chia tay.

'Tự nhiên, H. lại liên lạc với gia đình em để bàn chuyện chia tay của hai đứa. Em cũng thấy hơi lạ nhưng em nghĩ chắc anh ấy suy nghĩ kĩ rồi. Trước đó một ngày, H. có hẹn em đi café nhưng em sợ không dám gặp bởi H. từng đánh em nhiều lần rồi.

Bình thường H. rất đúng giờ, nhưng hôm đó H. đến trễ và chỉ sang một mình (dù trước đó H. bảo sẽ dẫn mẹ của anh sang nhà Vy nói chuyện), khi đó em đang ở trên tầng 2, H. định xông lên nhưng bị bố em cản lại.

Khi xuống bếp ngồi nói chuyện, em linh tính thế nào, em quay sang phía bếp rót nước uống, bố em thì sợ H. đánh em nên cứ đứng phía sau. Rồi H. bất ngờ vụt tay kéo em lại, hất thẳng axit vào mặt em, em không kịp phản ứng. Mọi người mãi vẫn chưa định hình được, cho đến khi bố em phát hiện đó là axit (do bố Vy bị dính axit vào cổ) thì bố em truy hô hàng xóm'. - Lan Vy kể.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là Xem lại con gái ông đi-6Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là Xem lại con gái ông đi-7Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit đau đớn tiết lộ: Lời cuối cùng anh ta nói với bố em là Xem lại con gái ông đi-8

Lan Vy nói cô không còn mơ ước đến hạnh phúc mà chỉ cầu mong mạnh khỏe để trở về với gia đình

Tất cả mọi người đều nhận định H. mất nhân tính nên lập tức gọi công an đến vây bắt. Chứng kiến con gái đau đớn, bố Vy bức xúc lên tiếng với H. rằng: 'Con tao nó đòi chia tay mày là đúng!'. Không một chút ân hận, anh ta đáp trả: 'Ông hỏi con gái của ông đi, xem là nó đi ngoại tình với trai, đi ngủ với trai…'.

Lúc này, Lan Vy mới thức tỉnh rằng nhận ra bấy lâu nay H. đã ghen tuông đến mất nhân tính. 'Thật sự chỉ cần thấy em đứng nói chuyện với đồng nghiệp, anh ta cũng lao vào đánh người ta. Nếu em đăng ảnh gì trên Facebook mà có ai vào khen, anh ta cũng vào chửi bới vô cùng tục tĩu' – cô gái cay đắng chia sẻ.



Theo Đất Việt 


Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.