Cô gái đi du lịch nhưng vẫn vác theo 2 bó hoa to để cắm tại khách sạn, thú chơi tưởng đơn giản mà "gây nghiện" đến thế ư!?

Niềm đam mê đã ăn sâu như vậy rồi thì làm gì cũng mê cả thôi.

Thú chơi cắm hoa tại nhà thời gian gần đây được hội chị em đặc biệt yêu thích. Thậm chí là có thể không mua quần áo hay trang sức thường xuyên nhưng tuần phải mua 2,3 lần hoa ttti về cắm để thoả mãn đam mê.

Người phụ nữ mê hoa mang hoa đi du lịch.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, chị Hà Lê đã chia sẻ niềm đam mê cắm hoa của bản thân khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Cụ thể, chị chia sẻ:

"Chắc các bác quen việc mang thú cưng đi du lịch rồi phải không? Còn em không hổ danh là người yêu hoa, hôm nay em mang hoa đi du lịch cùng. Nghỉ lễ cả gia đình rồng rắn hơn 30 người, ai cũng xúng xính váy áo, đồ ăn thức uống riêng em thì mang mỗi 2 bó hoa thôi."

Cô gái đi du lịch nhưng vẫn vác theo 2 bó hoa to để cắm tại khách sạn, thú chơi tưởng đơn giản mà gây nghiện đến thế ư!?-1

Hành trang du lịch của chị Hà Lê là hai bó hoa. 

Trong clip vừa đến nơi khi mọi người sắp xếp đồ đạc thì chị Hà Lê đã đem bình ra cắm để cho hoa được tươi nhất có thể. Đúng theo kiểu mùa nào thức đó, chị cắm một lọ hoa loa kèn to đùng để trưng tại phòng khách. Do đã chuẩn bị sẵn tại nhà, chị chỉ việc cho bó hoa đã xếp sẵn vào bình rồi chỉnh tỉa tỉa lại là xong. 

Cô gái đi du lịch nhưng vẫn vác theo 2 bó hoa to để cắm tại khách sạn, thú chơi tưởng đơn giản mà gây nghiện đến thế ư!?-2Cô gái đi du lịch nhưng vẫn vác theo 2 bó hoa to để cắm tại khách sạn, thú chơi tưởng đơn giản mà gây nghiện đến thế ư!?-3

Đi du lịch cũng không quên niềm đam mê bất tận với cắm hoa. 

Chị còn chia sẻ: "Cả gia đình đi xa thế chả ai thấy mệt, nhìn bình hoa đẹp mọi người lao vào chụp ảnh rất vui. Buổi tối thì cả nhà ngồi quây quần bên bình hoa khiến bản thân cũng cảm thấy ấm lòng, không mất công em bê vác từ Hà Nội đến đây. Có bình hoa tươi khi đi du lịch khiến cho bản thân có cảm giác như đang ở nhà".

Nhanh chóng video nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng dành lời khen tới sự khéo léo bởi thành quả lọ hoa rất đẹp và xinh. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-di-du-lich-nhung-van-vac-theo-2-bo-hoa-to-de-cam-tai-khach-san-thu-choi-tuong-don-gian-ma-gay-nghien-den-the-u-162221304153318309.htm

hoa tươi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.