Cô gái hướng dẫn làm bánh cuốn bằng chảo và rổ, xem xong dân mạng ai cũng gật gù, không khéo mở cả quán nhờ cách này!

Một số người cũng lo ngại về mức độ vệ sinh của cách làm này nhất là phải để đáy rổ tiếp xúc trực tiếp với mặt bánh.

Thích ăn bánh cuốn nhưng nhà lại không có đầy đủ dụng cụ để làm thì hãy thử xem cách sau đây nhé, ngoài nguyên liệu cần có để làm món bánh cuốn, bạn chỉ cần dùng thêm một chiếc chảo chống dính kèm nắp chảo và một chiếc rổ hoặc thau là có thể chế biến một cách dễ dàng. 

Cô gái hướng dẫn làm bánh cuốn bằng chảo và rổ, xem xong dân mạng ai cũng gật gù, không khéo mở cả quán nhờ cách này!-1

Chỉ cần một chiếc chảo chống dính, một cái rổ và đầy đủ nguyên liệu làm bánh cuốn là bạn có thể đãi cả nhà món ăn này rồi! 

Đầu tiên cô gái này dùng một chiếc chảo chống dính (không phết dầu lên chảo) sau đó đợi chảo nóng, đổ vào một muỗng canh bột bánh đã pha và đậy nắp đợi bánh chín.

Mất khoảng 1 phút để bánh chín, tiếp theo hãy dùng một chiếc rổ (có thể dùng thau có mặt đáy rộng) sạch, áp phần đáy rổ này vào mặt chảo và lật ngược lại. Mục đích của bước này là để bánh dính vào rổ, dễ dàng lấy ra khỏi chảo.

Trên mặt đáy rổ, bạn đã có một cái bánh cuốn hoàn thiện 60% rồi đấy, chỉ cần thêm phần nhân thịt đã chuẩn bị sẵn và cuốn lại thôi!

Cô gái hướng dẫn làm bánh cuốn bằng chảo và rổ, xem xong dân mạng ai cũng gật gù, không khéo mở cả quán nhờ cách này!-2

Cô gái hướng dẫn làm bánh cuốn dễ dàng cho những ai thiếu dụng cụ

Cứ làm theo các bước này thì đảm bảo bạn sẽ có món bánh cuốn hoàn thiện đãi cả nhà đấy!

Cách này của cô gái nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng, đặc biệt là với những ai không có đủ điều kiện và dụng cụ để làm món bánh cuốn. 

Thế nhưng bên cạnh đó, một số người cũng lo ngại về mức độ vệ sinh của cách làm này nhất là phải để đáy rổ tiếp xúc trực tiếp với mặt bánh. 

Nhưng mặt khác, nếu cảm thấy cách này phù hợp với mình thì hãy thử, và nhớ vệ sinh các loại dụng cụ đặc biệt là những đồ vật bạn cho tiếp xúc trực tiếp với thức ăn các bạn nhé! 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-huong-dan-lam-banh-cuon-bang-chao-va-ro-xem-xong-dan-mang-ai-cung-gat-gu-khong-kheo-mo-ca-quan-nho-cach-nay-162212806153108132.htm

bánh cuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.