Cô gái nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả để dồn thịt, nhiều người há hốc “sống hơn 30 năm chưa thấy ai dùng cách này”

Thoạt nhìn qua, nhiều người bị món ăn này "cuốn hút", thế nhưng một số người khác cũng không khỏi thắc mắc: "Liệu vị của nó sẽ ra sao?".

Mận xanh hay còn gọi là mận đường là một loại trái cây đặc sản quen thuộc ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long vùng Đông Nam bộ. 

Theo đó, quả mận xanh có màu xanh đặc trưng, kích thước nhỏ hoặc vừa, vị ngọt mát và hương thơm tự nhiên, vì đặc trưng của loại mận này là ruột đặc, thịt giòn xốp đặc trưng, nhiều nước nên thường được chọn làm món tráng miệng. Thế nhưng mới đây một đoạn video clip hướng dẫn nấu món "Canh chua mận xanh dồn thịt" khiến không ít người ngỡ ngàng.

Lạ đời món "Canh chua mận dồn thịt"

Vì nhiều người hỏi nên cô gái quay clip cũng lý giải, sau khi làm sạch mận, ướp thịt tầm vài phút, cô dồn thịt vào bên trong quả mận và cho tất cả vào trong một nồi nước sôi đã được nêm me tạo độ chua và đường, bột ngọt, nước mắm cho vừa ăn. 

Đợi đến khi thịt chí và mận ngả màu, cô cho tiếp ngò gai vào để canh chua dậy mùi và hấp dẫn hơn. Thoạt nhìn qua, nhiều người bị món ăn này "cuốn hút", thế nhưng một số người khác cũng không khỏi thắc mắc: "Liệu vị của nó sẽ ra sao?". 

Cô gái nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả để dồn thịt, nhiều người há hốc sống hơn 30 năm chưa thấy ai dùng cách này”-1

Món canh chua mận lạ đời...

Cô gái nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả để dồn thịt, nhiều người há hốc sống hơn 30 năm chưa thấy ai dùng cách này”-2Cô gái nấu món canh chua nhưng lấy một loại quả để dồn thịt, nhiều người há hốc sống hơn 30 năm chưa thấy ai dùng cách này”-3

Hiện đoạn video clip về món "canh chua mận dồn thịt" này không khỏi gây tranh cãi trên TikTok. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-nau-mon-canh-chua-nhung-lay-mot-loai-qua-de-don-thit-nhieu-nguoi-ha-hoc-song-hon-30-nam-chua-thay-ai-dung-cach-nay-162220104133806209.htm

món canh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.