Con gái út nhà nữ hoàng ảnh lịch Diễm My gây bất ngờ với vóc dáng mũm mĩm sau thời gian "ở ẩn"

Cô nàng Quế My dường như hơi tăng cân so với thời gian trước thì phải?

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My là một trong số ít các nghệ sĩ luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì có một gia đình hoàn hảo bên chồng doanh nhân và 2 cô con gái xinh đẹp, tài năng. Trong đó, cô con gái út Quế My mới ngày nào còn bé chũn chĩn mà nay đã lớn phổng phao, xinh đẹp hút người nhìn.

Con gái út nhà nữ hoàng ảnh lịch Diễm My gây bất ngờ với vóc dáng mũm mĩm sau thời gian ở ẩn-1

Quế My, con gái út của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My.

Thời gian trước, Quế My thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với phong cách năng động và trẻ trung. Tuy nhiên, trong một đoạn story đăng lên bởi chị gái Thùy My, cô nàng lại gây bất ngờ với vóc dáng có phần hơi mũm mĩm một chút.

Nhiều người đã nhận xét rằng, Quế My dường như có dáng người tròn và chiều cao khiêm tốn hơn một chút so với chị gái. Tuy nhiên, bù lại thì cô nàng lại sở hữu nước da bánh mật vô cùng khỏe khoắn và cực trendy. Cộng thêm với lối ăn mặc phóng khoáng, năng động, chẳng ai có thể chê được vẻ mũm mĩm của Quế My mà ngược lại chỉ có dành lời khen trở lên mà thôi.

Con gái út nhà nữ hoàng ảnh lịch Diễm My gây bất ngờ với vóc dáng mũm mĩm sau thời gian ở ẩn-2

Cô nàng Quế My thời gian gần đây có vẻ mũm mĩm hơn thì phải.

Cùng với phong cách này, cách đây vài tháng, Quế My cũng khiến nhiều người choáng váng vì đậu đến 4 trường đại học ở Mỹ gồm University of Southern California, University of California Los Angeles, University of California Irvine, Loyola Marymount University. Trong đó, con gái út của nữ hoàng ảnh lịch một thời chọn University of Southern California vì đây là trường nổi tiếng ở Cali để theo học.

Con gái út nhà nữ hoàng ảnh lịch Diễm My gây bất ngờ với vóc dáng mũm mĩm sau thời gian ở ẩn-3

Quế My đậu đến 4 trường đại học còn chị gái Thùy My thì cũng vừa mới tốt nghiệp loại xuất sắc ở Mỹ.

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-ut-nha-nu-hoang-anh-lich-diem-my-gay-bat-ngo-voi-voc-dang-mum-mim-sau-thoi-gian-o-an-22202022109239269.htm

Diễm My 6X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.