"Con giáp thứ 13" tiết lộ cặp kè theo hợp đồng, hết hạn mà nhân tình chưa buông tha

Nói cặp kè với chồng người khác chỉ vì bị ràng buộc hợp đồng nhưng cô gái này lại vào thằng Facebook của vợ nhân tình để trêu tức.

Nói cặp kè với chồng người khác chỉ vì bị ràng buộc hợp đồng nhưng cô gái này lại vào thằng Facebook của vợ nhân tình để trêu tức.

Những câu chuyện về các "con giáp thứ 13" - người chen chân vào các mối quan hệ vợ chồng vẫn luôn gây chú ý. Mới đây, một câu chuyện về vấn đề này khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Theo đó, cô bồ tên P. lên tiếng "bóc phốt" nhân tình tên N. và giải thích câu chuyện của bản thân. Cô cho hay chấp nhận ở bên anh N. vì tiền chứ bản thân rất ghét người đàn ông có gia đình.

Hợp đồng có thời hạn từ khi cô 21 đến 25 tuổi. Mỗi lần cả hai quan hệ thì cô sẽ được anh N. cho tiền từ 10 đến 20 triệu đồng. Hiện tại, cô viết để công khai mọi chuyện là bởi đã đến hạn 25 tuổi nhưng N. chẳng chịu buông tha.

Dù nói rằng vì anh N. không muốn chấm dứt nên cô mới "bóc phốt" song các đoạn tin nhắn giữa hai người lại thể hiện rằng P. muốn đeo đuổi N.

Cô này luôn ghen ngược với vợ chính thức của N., không cho N. chụp ảnh với vợ, chê vợ nhân tình xấu xí và thậm chí còn ngăn anh ta mua đồ cho vợ.

Sau nhiều lần nhắn tin chửi bới chị vợ và bị chặn Facebook, cô nàng này còn nhắn tin cho bạn chị vợ để nhờ chuyển lời giúp.
 

Con giáp thứ 13 tiết lộ cặp kè theo hợp đồng, hết hạn mà nhân tình chưa buông tha-1

Trong cuộc trò chuyện với N., cô nàng P. chê vợ N. xấu hơn mình.

Con giáp thứ 13 tiết lộ cặp kè theo hợp đồng, hết hạn mà nhân tình chưa buông tha-2

Ngăn cản không cho N. mua xe tặng vợ với lí lẽ khó chấp nhận.
Con giáp thứ 13 tiết lộ cặp kè theo hợp đồng, hết hạn mà nhân tình chưa buông tha-3

Cô gái cũng nhắn tin cấm không cho tình nhân chụp hình với vợ.
Con giáp thứ 13 tiết lộ cặp kè theo hợp đồng, hết hạn mà nhân tình chưa buông tha-4

P. nhắn tin cho vợ tình nhân để thách thức nhưng không được quan tâm.
Con giáp thứ 13 tiết lộ cặp kè theo hợp đồng, hết hạn mà nhân tình chưa buông tha-5

Đến khi bị chặn Facebook, P. quyết nhắn cho bạn của cô vợ nhờ chuyển lời giúp.

Câu chuyện này khiến dân mạng chú ý và tỏ ra hốt hoảng. Thời thế đổi thay đến nỗi "con giáp thứ 13" cũng lên tiếng để minh oan cho mình.

"Không còn biết gì nữa luôn, thật khó chấp nhận. Giờ đi cặp bồ còn công khai và khoe khoang, thậm chí đe dọa cả vợ người ta", một dân mạng bức xúc.

"Cũng chưa biết mọi chuyện ra sao, biết đâu cô này bịa chuyện để "câu like", "câu follow" thì sao, mọi chuyện cứ từ từ đã", dân mạng khác bình luận.

 

Theo Thế giới trẻ

 


cặp bồ

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.