Con trai 3 tuổi đi học võ nhưng bị ngã dúi dụi, Ly Kute bật mí nguyên nhân khiến ai nấy cười bò

Cậu bé Khoai Tây - con trai của Ly Kute được mẹ cho đi học võ khi mới 3 tuổi. Dù cậu bé khá hào hứng nhưng khi luyện tập lại bị ngã dúi dụi.

Cậu bé Khoai Tây - con trai của Ly Kute được mẹ cho đi học võ khi mới 3 tuổi. Dù cậu bé khá hào hứng nhưng khi luyện tập lại bị ngã dúi dụi.

Mới đây, trên trang cá nhân Ly Kute chia sẻ video ngắn quay cảnh bé Khoai Tây đi học võ. Cậu bé tỏ ra khá thích thú và luyện tập rất chăm chỉ. Khoai Tây nghe lời cô và tiếp thu rất nhanh các môn võ.

Tuy nhiên, với dáng vẻ lẫm chẫm, thân hình bụ bẫm nên khi tập bài tập "vượt chướng ngại vật", Khoai Tây không tránh khỏi bị ngã dúi dụi. Nhìn vào, ai nấy đều thấy buồn cười vì cậu nhóc 3 tuổi. Đặc biệt, mẹ Ly Kute còn tiết lộ nguyên nhân: "Buổi học võ đầu tiên của bạn Tây. Hơi nặng mông tí thôi nhưng rất cố gắng và nhiệt huyết."

Cậu bé Khoai Tây tập võ bị ngã dúi dụi

Clip vui nhộn cộng với điệu bộ dễ thương khiến dân mạng đồng loạt dành lời khen ngợi cho Khoai Tây:

- Yêu quá Khoai Tây ơi.

- Khoai Tây giỏi quá.

- Khí chất con nhà võ quá.

- Võ này cũng đủ để bảo vệ mẹ Ly rồi đấy.

- Ghét quá anh Khoai Tây ơi, lớn lên nhớ bảo vệ các em gái nhé.

- Cái mông ông ý nặng quá nên mới bị ngã đây mà.

Con trai 3 tuổi đi học võ nhưng bị ngã dúi dụi, Ly Kute bật mí nguyên nhân khiến ai nấy cười bò-1

Con trai 3 tuổi đi học võ nhưng bị ngã dúi dụi, Ly Kute bật mí nguyên nhân khiến ai nấy cười bò-2

Khoai Tây là con trai của cựu hot girl một thời Ly Kute và cầu thủ than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân. Cậu bé sinh ngày 25/3/2016 tại một bệnh viện có tiếng ở Hà Nội. Hiện tại, Khoai Tây đã được gần 3 tuổi, càng lớn càng đẹp trai và đặc biệt rất giỏi nịnh mẹ. Cậu bé nổi tiếng và được cư dân mạng yêu thích không kém gì bất cứ hotkid nào.



Theo helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.