Con trai HLV Park Hang-seo đang học thêm tiếng Việt, tiết lộ món ăn khoái khẩu là đặc sản Hà Nội

Anh Park Chan-sung đã có trả lời một số câu hỏi của fan trên trang cá nhân, đồng thời tiết lộ những sự thật thú vị.

Trong phần hỏi đáp trên trang Instagram của mình, anh Park Chan-sung, con trai của HLV Park Hang-seo đã tiết lộ một số điều thú vị về bản thân. Khi có một fan hỏi có đang học tiếng Việt không, anh Park đã trả lời: "Em học tiếng Việt vào tối, học tiếng Việt khó quá". 

Anh Park Chan-sung hiện thường xuyên qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Vì thế, có lẽ anh cũng muốn trau dồi thêm về tiếng Việt, nơi bố mẹ của anh đang gắn bó. Bên cạnh đó, con trai của HLV Park cũng nói về món ăn Việt Nam yêu thích nhất đó là phở, đặc sản của Hà Nội. 

Con trai HLV Park Hang-seo đang học thêm tiếng Việt, tiết lộ món ăn khoái khẩu là đặc sản Hà Nội-1Con trai HLV Park Hang-seo đang học thêm tiếng Việt, tiết lộ món ăn khoái khẩu là đặc sản Hà Nội-2Con trai HLV Park Hang-seo đang học thêm tiếng Việt, tiết lộ món ăn khoái khẩu là đặc sản Hà Nội-3Con trai HLV Park Hang-seo đang học thêm tiếng Việt, tiết lộ món ăn khoái khẩu là đặc sản Hà Nội-4

Với các cầu thủ, anh Park Chan-sung cũng là một người quen mặt. Họ còn kết bạn và trò chuyện trên MXH. Trong bài phỏng vấn trước đây, anh Park từng nói: "Tôi biết Xuân Trường, Công Phượng. Tôi thích Quang Hải, Đình Trọng. Tôi thích cả Đặng Văn Lâm. Anh ấy có kết bạn với tôi trên mạng xã hội Instagram. Thỉnh thoảng tôi có nói chuyện với cậu ấy". Không ít lần anh Park Chan-sung từng bày tỏ tình cảm với mảnh đất Việt Nam trên MXH, đặc biệt là trong những dịp theo chân các ĐT thi đấu ở nước ngoài. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-hlv-park-hang-seo-dang-hoc-them-tieng-viet-tiet-lo-mon-an-khoai-khau-la-dac-san-ha-noi-2202026701858736.htm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.