Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân

Bài đăng khiến dân mạng Việt xôn xao cả đêm

Đêm qua, mạng xã hội bỗng xôn xao bài bóc phốt của tài khoản Facebook L.N về người tình của mẹ mình.

L.N cho biết, gã đàn ông này đang nhắn tin gạ gẫm em gái anh gửi ảnh khỏa thân. Trong khi đứa em còn chưa đủ 16 tuổi. Tài khoản này còn khẳng định chính ông ta là nguyên nhân phá hoại gia đình, khiến anh trầm cảm nhiều năm liền.

Bên cạnh đó, L.N cho biết người đàn ông này còn là thầy giáo (thích nói đạo lý). Sau khoảng 9 tiếng lên sóng, bài đăng này đã thu hút 17.000 likes, 8500 bình luận và gần 8000 chia sẻ.

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-1

Bài viết của L.N

Theo chia sẻ của L.N, vào một ngày, em gái của anh bỗng nhận được lời mời kết bạn từ Zalo của một tài khoản lạ. Người này còn gửi tấm hình của em gái L.N. Đây là bức ảnh mà chỉ có mẹ của L.N để ảnh đại diện Zalo, nên anh nghi nhờ kẻ đó từng có quan hệ với mẹ mình.

Trang Zalo của người đó cũng mới đăng tải 3 bài từ ngày 28/7. Chứng tỏ tài khoản này mới được lập. Nghi ngờ có kẻ xấu lợi dụng hình ảnh của mình, em gái L.N mới đưa tài khoản Zalo cho chính anh tìm hiểu.

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-2

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-3

Em gái của L.N nhận được lời mời kết bạn trên Zalo của một kẻ lạ. L.N nghi ngờ chính là người tình lâu năm của mẹ mình

Tài khoản kết bạn với em gái L.N có tên là S.L, tự nhận là phụ nữ.

Khi được chấp nhận lời mời, người này tự xưng chị và giới thiệu rằng: "Chị rất muốn cởi mở, chia sẻ, chỉ dẫn em nhiều độc chiêu vào đời sớm. Không biết tiếc cả đời đó gái à". Và kẻ đó yêu cầu cô bé phải giấu mẹ về chuyện này.

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-4

Kẻ này bắt đầu câu chuyện một cách thân thiện, y như quen em gái L.N từ trước.

Tiếp đến, tài khoản S.L tự nhận thân thiết với em gái L.N và còn mách nước cho cô bé còn chưa 16 tuổi rằng: "Nói thật nè: trong mấy hình cũ của em đó, dáng còn thô sơ lắm. Đứng gì mà ngay đơ, màn hình phẳng như con trai. Em có khuôn mặt đẹp, dáng cao, giờ phải thêm body hấp dẫn như chị nữa. Chị thương em chị mới chỉ dẫn...".

Và người này gửi luôn ảnh khỏa thân cho cô bé và bật mí bí quyết để có body đẹp là: "Nhờ yêu sớm, biết cách chăm sóc".

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-5

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-6

Hắn ta bắt đầu dụ dỗ em gái của L.N.

Không chỉ bất bình vì tài khoản Zalo lạ mặt gạ gẫm em gái mình làm những điều không đúng mực, L.N còn sinh nghi vì câu cú, văn phong của kẻ này rất giống người từng đầu ấp tay gối với chính mẹ mình.

Khi đem so sánh các đoạn chat với nhau, quả nhiên có sự trùng hợp

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-7

Người tình của mẹ và tài khoản S.L có nhiều nét tương đồng trong cách đánh chữ.

Ngày 29/7, tài khoản S.L này hỏi cô bé 16 tuổi về số đo các vòng. Khi L.N thay mặt em gái nhắn lại là để hỏi mẹ, thì kẻ đó khuyên "không nên để các cụ bận tâm".

Đáng chú ý hơn, hắn thẳng thắn chê ngực em gái của L.N nhỏ, yêu cầu cô bé vén áo lên chụp vòng 1 cho hắn xem. Tài khoản đó còn xui cô bé vào nhà tắm chụp là tiện nhất và mở đèn vô tư.

Tài khoản S.L gạ gẫm: "Hay em vén áo lên, chụp hình bộ ngực cho chị xem. Chị góp ý cho. Em vào toilet chụp là tiện nhất, mở đèn vô tư. Vào đó em cởi hết đồ, chụp toàn thân như hình body của chị gửi cho em xem đó".

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-8

Kẻ này gạ cô bé 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân.

Bên cạnh đó, trên trang Zalo của mình, kẻ này đăng bâng quơ: "Cuộc đời mình buồn vui sướng khổ đều nếm trải. Hiện nay muốn chia sẻ, truyền đạt cho các em gái đủ điều kiện, để cùng nhau hưởng thụ cuộc sống ngắn ngủi này. Không phải khổ lụy về tình yêu mê muội, chơi cho sướng bản thân mình trước, sau đó kiếm thêm thu nhập, khỏi để nhà lo".

Không những thế, tài khoản S.L còn gạ gẫm cô bé 16 tuổi quan hệ với đàn ông để thân hình được nở nang và đẹp lên như ý muốn: "Vì có làm tình, quan hệ với đàn ông, body, nhất là ngực em mới đẹp, trên 85 cm luôn đó. Em vào google tìm đi: Đàn ông quan hệ với phụ nữ 16 tuổi trở lên nếu là tự nguyện sẽ không phạm tội hiếp dâm.

Chị không thuyết phục em xem phim 18 + nhưng muốn em chủ động quan hệ tình dục với đàn ông, không cần yêu, chỉ cần họ biếu mình tiền. Đàn ông sẽ giúp cơ thể mình đẹp lên không cần dao kéo".

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-9

Xác minh kẻ giả danh qua 1 cú điện thoại

Để xác minh kẻ đó có phải là người tình của mẹ mình hay không, anh đã tìm đến nơi hẹn hò của mẹ và ông ta. Rồi sau đó tìm cách xác minh bằng việc dùng tài khoản của em gái trực tiếp gọi cho tài khoản S.L.

Quả nhiên, iPad của người đàn ông này hiện lên cuộc gọi từ tài khoản Zalo của em gái L.N

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-10

Được biết người đàn ông mà L.N tố có tên là N.K và cho biết người này là giảng viên thỉnh giảng tiếng Nhật tại một trường cao đẳng ở TP. HCM.

Con trai tố người tình của mẹ nhắn tin gạ gẫm em gái chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân-11

Người đàn ông bị tố trong bài đăng của L.N

Trước bài tố của L.N, ông N.K vẫn im lặng, thậm chí xóa gần hết các bài đăng trên trang cá nhân.

Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với cả 2 phía và sẽ tiếp tục thông tin thêm về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vu-viec-hot-nhat-dem-qua-con-trai-to-nguoi-yeu-cua-me-dung-nick-ao-ga-gam-em-gai-chua-day-16-tuoi-gui-anh-khoa-than-214715

Gạ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.