Công nhân môi trường đẩy xe rác ngang qua không dừng lại, phản ứng của người đàn ông khiến tất cả bật cười

Khoảnh khắc người đàn ông cầm túi rác "đứng hình" giữa đường khiến người ta không thể nhịn cười.

Tình huống khá hài hước này diễn ra trong một con ngõ nhỏ. Người đàn ông xách túi rác ra đường để chờ đổ khi thấy xe rác xuất hiện. Tuy nhiên khi người đàn ông đang chuẩn bị đổ thì nữ công nhân lại nhẹ nhàng đẩy xe rác đi qua - có lẽ chị không quan sát thấy được người này.

Công nhân môi trường đẩy xe rác ngang qua không dừng lại, phản ứng của người đàn ông khiến tất cả bật cười-1Thế nhưng, thay vì chạy theo xe để vứt rác, người đàn ông này lại "đứng hình" trong vài giây, nhìn theo bóng dáng công nhân đi xa khỏi vị trí của mình.

Công nhân môi trường đẩy xe rác ngang qua không dừng lại, phản ứng của người đàn ông khiến tất cả bật cười-2Clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của mọi người và khiến người ta không ngừng cười. 

"Anh đứng hình luôn 10 giây cho lâu. Giây phút này chú đúng là ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa".

"Giống như đi xe bus vậy, vẫy nhưng xe không dừng".

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đang trong thời kì dịch bệnh người đàn ông này không đeo khẩu trang khi ra đường, hơn nữa theo hình ảnh ghi nhận hiện trạng xe rác khá đầy và nếu chất thêm rác có thể sẽ rơi xuống.
"Đang dịch bệnh thế này lại không đeo khẩu trang. Chị lao công chắc nghĩ tránh đi cho an toàn".

"Xe rác đầy thế kia chị công nhân môi trường từ chối là đúng, chứ để xe rác đầy quá chị cũng bị phạt, mà nhỡ đầy quá lại đổ trào ra đường thì chị còn khổ nữa. Công nhân người ta cũng khổ lắm, đợi xe sau vậy."

Clip: Đứng hình mấy giây vì xe rác đi qua không dừng lại

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-nhan-moi-truong-day-xe-rac-ngang-qua-khong-dung-lai-phan-ung-cua-nguoi-dan-ong-khien-tat-ca-bat-cuoi-16221010710392895.htm

công nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.