Cụ bà nghiêm chỉnh chấp hành quy định mùa dịch, khóa cổng, treo biển không tiếp khách “kể cả con cháu” cực gắt!

Tình hình dịch bệnh căng thẳng, mỗi người dân đều nên học hỏi cụ bà dưới đây về ý thức phòng chống dịch.

Thời gian này, tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp trên một số tỉnh thành, thậm chí nhiều nơi phải thực hiện giãn cách. Mới đây, trên MXH xuất hiện câu chuyện người cháu chia sẻ về việc cách ly của bà mình thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ bà nghiêm chỉnh chấp hành quy định mùa dịch, khóa cổng, treo biển không tiếp khách kể cả con cháu” cực gắt!-1
Bài đăng thu hút đông đảo cộng đồng mạng khen ngợi.

Trong bài đăng có chia sẻ, khi biết tin thành phố có ca nghi nhiễm, người bà đã thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 mạnh mẽ khiến con cháu trong nhà vô cùng bất ngờ: 

"Bà em có 13 người con và rất đông con cháu, mọi người thường qua bà ăn cơm. Sáng nay dì em có ghé nhà bà chơi thì chưa kịp để xe và lọt được miếng móng chân nào vô sân thì đã đọc được cái bảng chấn động".

Cụ bà nghiêm chỉnh chấp hành quy định mùa dịch, khóa cổng, treo biển không tiếp khách kể cả con cháu” cực gắt!-2
“Nhà có người già, bệnh nền xin miễn tiếp khách (kể cả con cháu)”. Ảnh: Facebook Cici.

Không chỉ vậy người bà sau đó cũng khoe con cháu rằng mình đã chuẩn bị tốt để sẵn sàng tự cách ly trong nhà thời gian tới.

"Bà cũng khoe tụi em là bà đã để dành được năm chục ký gạo và 3 thùng mì. Xin nhắc lại là 50 kí gạo cho 3 miệng ăn có sẵn rồi nên bây giờ bà rất yên tâm bế quan toả cảng".

Sau khi được chia sẻ, cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ và dành lời khen cho bà của "chủ thớt" vì tinh thần phòng dịch tuyệt vời, đúng là một tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Bên cạnh đó cũng có đa số dân tình bật cười với cách làm này của cụ vì quá dễ thương.

- Dễ thương quá, tinh thần chống dịch của bà tốt quá, chúc bà thật nhiều sức khỏe.

- Cụ dễ thương quá zạ.

- Bà đỉnh quá, ép plastic luôn, hết mùa dịch cũng không lo biển hỏng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-ba-nghiem-chinh-chap-hanh-quy-dinh-mua-dich-khoa-cong-treo-bien-khong-tiep-khach-ke-ca-con-chau-cuc-gat-162210808110027257.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.