Cụ ông được tặng giường, chỉ kịp nằm 30 phút đã qua đời và hành động bất ngờ của anh xe ôm

Cụ ông phải ngủ ngoài đường, đến khi được tặng chiếc giường thì đột ngột qua đời khiến cộng đồng mạng xót thương.

Tài khoản Tik Tok D.T.L vừa đăng tải câu chuyện về một hoàn cảnh đáng thương của cụ ông sống trên đường phố. Chủ nhân của đoạn clip làm nghề xe ôm, anh từng mang đồ ăn đến cho khi thấy cụ ngủ ngoài đường trong đêm tối muộn.

Khi thấy cụ thường ngồi ngủ trên chiếc ghế suốt đêm dài nên đã tốt bụng mang đến một chiếc giường xếp. Tưởng chừng cụ sẽ có những giấc ngủ thoải mái hơn nhưng chỉ sau 30 phút thì ông qua đời.

Anh xe ôm mang giường đến cho cụ nằm thoải mái hơn.

Theo chia sẻ, cụ ông thường được gọi là Hyung Cúc, sinh năm 1949, quê ở Hà Tĩnh. Cụ bỏ nhà vào TP HCM sống lang thang và mất vào lúc 10h45 ngày 11/11. 

Cụ ông được tặng giường, chỉ kịp nằm 30 phút đã qua đời và hành động bất ngờ của anh xe ôm-1Anh xe ôm đưa di ảnh của cụ về quê sau khi cụ qua đời.

Chủ tài khoản Tik Tok sau đó đã giúp đỡ gia đình an táng, chở di ảnh cụ về quê. Hành động của anh shipper nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng. Không chỉ làm việc thiện một lần mà anh còn chăm lo chu đáo đến lúc cuối đời của cụ như người thân trong gia đình.

- Thôi thì đến lúc cuối đời thì cụ cũng được nằm ngả lưng thoải mái rồi.

- Tấm lòng của anh tuyệt vời quá.

- Từ nay cụ sẽ không chịu lạnh lẽo ngoài đường nữa rồi. Yên nghỉ nhé cụ và cảm ơn anh rất nhiều vì tấm lòng tốt bụng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ong-duoc-tang-giuong-chi-kip-nam-30-phut-da-qua-doi-va-hanh-dong-bat-ngo-cua-anh-xe-om-162212111111000525.htm

cụ ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.