Cuộc hôn nhân kín tiếng của MC từng nổi đình đám VTV

Ông xã Diệp Anh là người tâm lý, rất hiểu và cảm thông cho công việc của vợ.

Nếu là fans các bản tin thời sự buổi tối, chắc hẳn cái tên BTV Diệp Anh không còn xa lạ với nhiều người. Diệp Anh tên đầy đủ là Phạm Diệp Anh (SN 1977), là cựu học sinh trường PTTH Hà Nội - Amsterdam, sau này là cựu sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Để có một chỗ đứng trong Đài truyền hình, MC 7X từng chấp nhận 3 năm làm việc không lương để khẳng định bản thân.

Cuộc hôn nhân kín tiếng của MC từng nổi đình đám VTV-1

Diệp Anh từng có 16 năm gắn bó với Đài truyền hình Việt Nam trước khi quyết định từ bỏ sự nghiệp nhà đài vào tháng 1/2016. Ngoài Thời Sự 19h, Diệp Anh còn dẫn nhiều chương trình chính luận nổi tiếng khác như Chào Buổi Sáng, Vấn Đề Hôm Nay…

Quyết định nghỉ việc của Diệp Anh khi ấy đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho cả đồng nghiệp và khán giả. Tuy nhiên, cựu MC nhà đài lại không hề hối hận.

Cuộc hôn nhân kín tiếng của MC từng nổi đình đám VTV-2

Rời nhà đài, BTV xinh đẹp hiện đang là chủ một thương hiệu thời trang khá có tiếng ở Hà Nội. Ngoài việc thiết kế, thỉnh thoảng cựu MC tự trổ tài làm mẫu cho các tác phẩm của bản thân.

Ngoài kinh doanh thuận lợi, Diệp Anh còn có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn. Tuy nhiên, vì rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên thông tin về ông xã Diệp Anh vô cùng hiếm hoi.

Cuộc hôn nhân kín tiếng của MC từng nổi đình đám VTV-3

Cuộc hôn nhân kín tiếng của MC từng nổi đình đám VTV-4

Trong một lần chia sẻ cùng báo chí, nữ MC cho hay chồng là người rất tâm lý, hiểu và cảm thông cho công việc vất vả đi sớm về khuya của vợ.

Đặc biệt, khi bà chủ cửa hàng thời trang phát hiện bản thân bị khối u vòm họng, chính chồng là người luôn ở bên cạnh chia sẻ, động viên với cô. Rất may, khối u đó lành tính nên không gây nguy hiểm nhiều đến sức khỏe của Diệp Anh.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/he-lo-chan-dung-anh-xa-cua-cuu-btv-diep-anh-n-291978.html

BTV Diệp Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.