Hồng Diễm không "ngán" Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng, nhưng vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV

Hồng Diễm từng có nhiều phen đụng độ với dàn mỹ nhân VTV cho đến cả Á hậu Ngọc Thảo.

Hồng Diễm bên cạnh khoản diễn xuất hay ho còn có gu thời trang khá được lòng các chị em. Style của Hồng Diễm biến hóa khá đa dạng, khi thì trẻ trung gợi cảm khi lại nền nã dịu dàng nên hầu như cô nàng công sở nào cũng có thể học hỏi theo để áp dụng trong style đến công sở hàng ngày. Hồng Diễm cũng từng có nhiều màn đụng độ với các mỹ nhân đình đám. Chẳng ngán cả Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng nhưng Hồng Diễm vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV.

Vốn nổi tiếng xinh đẹp, dạo gần đây, Hồng Diễm còn chăm lên đồ thời thượng, ấn tượng hơn hẳn vẻ hiền lành thường thấy trên màn ảnh. Trong hình ảnh mới đây, nữ diễn viên còn vừa có màn đụng độ với á hậu Ngọc Thảo. 

Hồng Diễm không ngán Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng, nhưng vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV-1
Cùng diện mẫu váy có các chi tiết thú vị, Hồng Diễm và Á hậu Ngọc Thảo mang đến 2 hình ảnh khác biệt hoàn toàn. 

Váy vốn có tông màu đỏ nổi bật nên có khả năng tôn da trắng sáng đáng kể. Tuy nhiên, dù cả 2 đều để tóc buông xõa nhưng Hồng Diễm lại làm phồng phần chân tóc nhẹ, đeo khuyên tai kim loại tạo cảm giác quyền lực, sang chảnh. Còn Á hậu Ngọc Thảo vốn đã tô điểm với vương miện đính kết nên cô chỉ để tóc buông xõa đơn giản, không đeo phụ kiện cầu kỳ. 

Hồng Diễm không ngán Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng, nhưng vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV-2


Hồng Diễm còn từng đụng hàng với Lương Thu Trang trong mẫu váy tông hồng nổi bật. Trong khi Hồng Diễm chọn mix với giày cao gót cùng tông thì Lương Thu Trang lại mix cùng giày màu nude. Dù chênh lệch 8 tuổi nhưng Hồng Diễm vẫn hack tuổi trẻ trung chẳng kém Lương Thu Trang, công lớn chính là nhờ kiểu tóc ngắn mà cô chọn diện.

Hồng Diễm không ngán Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng, nhưng vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV-3


Khi khác, Hồng Diễm và Lương Thu Trang chọn diện mẫu đầm họa tiết ren đục lỗ có nhiều điểm tương đồng. Trong khi Hồng Diễm diện váy dáng dài thì Lương Thu Trang lại xúng xính trong mẫu váy ngắn. Cả 2 mỹ nhân VTV cùng để kiểu tóc bob nên hình ảnh hao hao hệt như 2 chị em, cách chọn khuyên tai và giày dép của họ cũng giống nhau nên lại càng khó phân thắng bại.

Hồng Diễm không ngán Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng, nhưng vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV-4


Kiểu váy họa tiết hoa cùng được cả 2 người đẹp chọn diện. Trong khi Hồng Diễm diện váy có thiết kế tối giản hơn, phần tay đơn giản thì Lương Thu Trang điệu đà với váy đính voan nữ tính.

Hồng Diễm không ngán Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng, nhưng vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV-5


Hồng Diễm còn từng có màn đụng độ với Quách Thu Phương trong mẫu váy họa tiết kẻ ô. Đây là dáng váy quây tôn lên bờ vai trần thon thả của người diện. Vốn đã tóc ngắn lên bờ vai trần của Hồng Diễm được phô trương trọn vẹn. Trong khi đó, Quách Thu Phương để tóc buộc nửa che bớt phần vai, tạo cảm giác e ấp, dịu dàng. 

Hồng Diễm không ngán Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng, nhưng vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV-6


Dẫu vậy, Hồng Diễm vẫn có lần thất thế khi đụng hàng, đó là khi cô đụng độ với Phương Oanh trong set áo khoác + chân váy ngắn + áo blouse. Cùng diện 1 set đồ nhưng Phương Oanh thông minh khi chọn áo blouse cùng tông với váy. Còn mẫu áo blouse màu đỏ nổi bần bật của Hồng Diễm lại tạo cảm giác rối mắt, sến súa cho tổng thể outfit.

Hồng Diễm không ngán Á hậu Ngọc Thảo khi đụng hàng, nhưng vẫn thất thế trước 1 mỹ nhân VTV-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hong-diem-khong-ngan-a-hau-ngoc-thao-khi-dung-hang-nhung-van-that-the-truoc-1-my-nhan-vtv-162220701120914137.htm

Hồng Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.