Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ "cưa sừng làm nghé" cho nàng 30+

Học Hồng Diễm cách diện áo thun, chị em sẽ có được vẻ ngoài luôn sành điệu với item kinh điển này.

Vào bất cứ mùa nào trong năm, áo thun vẫn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em. Item này diện lên rất trẻ trung, có nhiều biến tấu để hợp với các kiểu thời tiết trong năm, và cũng không khó mix&match. 

Nói là áo thun dễ mặc nhưng không đồng nghĩa item này có thể diện theo cách "úi xùi". Nếu chị em mặc không khéo, áo thun hoàn toàn có thể khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé". Thế nhưng khi item này vào tay Hồng Diễm, cô đã chinh phục những chiếc áo thun cực kỳ thành công, dù chỉ lựa chọn và mix đồ theo cách đơn giản. Dưới đây chính là 10 cách mặc áo thun trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch của Hồng Diễm, chị em không ghim thì rất phí.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-1

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-2

Kết hợp áo thun đen, cổ ba phân với áo kaki dáng lửng, quần ống suông, Hồng Diễm hoàn thiện được bộ đồ cực kỳ sành điệu, cool ngầu nhưng không kém phần thanh lịch. Bí kíp của cô chính là chọn toàn những items mang gam màu trung tính. Kết lại set đồ, Hồng Diễm diện một đôi boots thấp cổ, item này đã tăng vẻ xịn mịn cho cả tổng thể trang phục.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-3

Với những items dáng ôm như áo thun cổ ba phân, quần skinny, blazer đứng dáng, Hồng Diễm tạo nên được set trang phục rất gọn gàng, nịnh chiều cao dù không cần sơ vin. Điểm nhấn ở đây còn có tông màu nâu sữa làm chủ đạo, mang đến cho Hồng Diễm vẻ ngoài "tây" và trang nhã.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-4

Áo thun cổ ba phân, ngắn tay có thể diện được trong những ngày xuân ấm áp, chị em nên ghim luôn từ bây giờ. Với item này, Hồng Diễm không mix đồ cầu kỳ. Cô chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo với quần jeans ống suông, đi giày mũi nhọn, không quên sơ vin để tôn dáng, vậy là tổng thể trang phục đã toát lên nét phóng khoáng, trẻ trung.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-5

Để diện những chiếc áo sơ mi denim không bị "cưa sừng làm nghé", chị em hãy tham khảo ngay cách layer với áo thun trắng, rồi kết hợp cùng quần jeans của Hồng Diễm. Bộ đồ này rất sáng sủa, cho hiệu ứng hack tuổi tốt. Chưa hết, nhờ phom dáng ôm của mẫu áo, vẻ ngoài của Hồng Diễm còn toát lên vẻ gợi cảm, đầy nữ tính.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-6

Thêm một cách diện áo thun đơn giản, nhưng không bao giờ "fail" của Hồng Diễm, đó là combo áo thun đen và quần jeans xanh. Mẫu áo thun ôm sát đã giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm của nữ diễn viên.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-7

Combo áo thun + cardigan họa tiết và quần âu trắng của Hồng Diễm rất nổi bật, trẻ trung, nhưng không kém phần hài hòa. Bộ trang phục này còn cho hiệu ứng tôn dáng tốt, nhờ thao tác sơ vin và đôi sneaker độn đế dày cộp.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-8

Hồng Diễm trông nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch với combo áo thun đen + chân váy xếp ly. Đây cũng chính là gợi ý tuyệt vời để chị em có thể diện đi chơi Tết Nhâm Dần.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-9

Combo áo thun trắng + quần jeans đen + boots thấp cổ và áo denim khoác ngoài này của Hồng Diễm không chỉ trẻ trung, bụi bặm mà còn siêu tôn dáng. Combo quần đen + boots đen đã tạo hiệu ứng chân dài miên man, chiếc áo khoác dáng lửng cùng thao tác sơ vin thì cho hiệu quả hack dáng đỉnh hơn nữa. Tất cả những tuyệt chiêu này đều đáng ghim để chị em nâng tầm phong cách.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-10

Áo thun cổ lọ chính là nửa kia hoàn hảo của blazer, giúp đem lại sự thanh lịch, sành điệu cho người mặc. Bộ đồ của Hồng Diễm còn toát lên vẻ "chanh sả", nhờ những điểm nhấn như thắt lưng nhấn eo, đôi boots cao cổ, và cả màu son đỏ quyến rũ.

Hồng Diễm mặc đồ quá khéo, gợi ý 10 cách diện áo thun không sợ cưa sừng làm nghé cho nàng 30+-11

Với một bộ suit màu trung tính, chiếc áo thun đen layer bên trong là đủ để hoàn thiện set đồ đẹp. Dẫu vậy, chị em cũng đừng quên sơ vin để đảm bảo vẻ chỉn chu, xịn mịn cho set trang phục nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hong-diem-mac-do-qua-kheo-goi-y-10-cach-dien-ao-thun-khong-so-cua-sung-lam-nghe-cho-nang-30-162220601112618470.htm

Hồng Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.