Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau 1 năm kết hôn giờ ra sao?

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ đã lui về “ở ẩn”, dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ đã lui về “ở ẩn”, dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.

Hơn một năm trước, mạng xã hội xôn xao hình ảnh về một cặp đôi đũa lệch “cô – cháu” ở Cao Bằng. Theo đó, cô dâu tên Thu Sao (62 tuổi), còn chú rể là Hoa Cương mới chỉ ở độ tuổi 26.

Được biết, chị Thu Sao đã có một đời chồng và mất vào năm 2011 vì bệnh hiểm nghèo. Sau đó chị sống một mình và kinh doanh nghề làm đẹp tại TP.Cao Bằng. Cuối năm 2017, anh chàng Cương đến chăm sóc da mặt do có nhiều mụn rồi hai người dần thân thiết, hay hẹn nhau đi ăn uống,… và tâm sự những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau 1 năm kết hôn giờ ra sao?-1
Cặp đôi cô dâu 62, còn chú rể 26.

Trở thành bạn “tâm giao”, chị Thu Sao thường xuyên theo chàng trai trẻ về nhà chơi vào ngày cuối tuần. Một ngày, Hoa Cương rủ chị lên đồi chơi rồi hái tặng một bó hoa sim tím cùng lời tỏ tình: “Làm bạn gái anh nhé!”.

Lúc này chị Sao rất xúc động nhưng không dám nhận lời vì nghĩ mình đã lớn tuổi. Tuy nhiên Cương một mực khẳng định yêu chị và cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Qua thời gian ngắn tìm hiểu, chị Thu Sao và Hoa Cương quyết định ra mắt hai gia đình và tổ chức lễ vu quy vào ngày 21/9/2018 trong sự chúc phúc của họ hàng và bạn bè. Đây được coi là đám cưới cổ tích bởi lần đầu tiên có một cô dâu hơn chú rể nhiều tuổi đến vậy!.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau 1 năm kết hôn giờ ra sao?-2

Đây được coi là đám cưới cổ tích bởi lần đầu tiên có một cô dâu hơn chú rể nhiều tuổi đến vậy!.

Sau đám cưới, cư dân mạng suy đoán cô dâu 62 tuổi sẽ sống an yên bên cạnh người chồng trẻ. Ngờ đâu, chị lại tiếp tục gây ra hàng loạt ồn ào như: quyết định xăm lên ngực chữ “Hoa Cương” kèm theo họa tiết chiếc lông vũ bay bổng với ý nghĩa đây là dấu ấn tuyệt vời trong cuộc đời; thẩm mỹ tân trang nhan sắc để xứng đôi với chồng trẻ,…

Chưa dừng ở đó, chị Thu Sao và chồng trẻ còn lên mạng livestream thông báo mình đang mang thai. Cộng đồng mạng liền khẳng định đây chỉ là chiêu trò của cặp đôi bởi ở độ tuổi 63 chị khó có thể sinh nở. Lúc này, chị mới bộc bạch rằng mình không hề có thai, lời nói trước đây chỉ là “đùa”.

Vài ngày sau, chị Thu Sao tiếp tục nổi khắp các trang mạng với thông tin được chồng trẻ tháp tùng qua Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau 1 năm kết hôn giờ ra sao?-3

Chị Thu Sao được chồng trẻ tháp tùng qua Indonesia tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân.

Bẵng thời gian, người ta không còn thấy sự xuất hiện của chị Thu Sao và chồng trẻ trên mạng xã hội. Một số người hy vọng sau những ồn ào, chị đã quyết định về “ở ẩn”, dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình.

Thực tế cho thấy có vẻ cuộc sống của chị Thu Sao đang rẽ hướng khác so với trước đây. Trên trang cá nhân, chị Sao hầu như không livestream quảng cáo bán hàng hay chia sẻ hình ảnh của mình và Hoa Cương như trước kia. Thay vào đó, chị hay đăng tải các đoạn clip mình đang làm việc hoặc vào bếp nấu ăn, cả gia đình quây quần bên mâm cơm. Thậm chí hiếm hoi lắm cư dân mạng mới thấy hình ảnh của riêng chị trên Facebook.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau 1 năm kết hôn giờ ra sao?-4

Hình ảnh hiếm hoi của chị Thu Sao bên cạnh chồng trẻ.

Có lẽ rằng, sau bao thị phi, chị Thu Sao đã nhận ra giá trị của gia đình. Vì vậy chị đang nỗ lực bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình trước những ồn ào của cuộc sống.

Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau 1 năm kết hôn giờ ra sao?-5Cuộc sống của cô dâu 62 lấy chồng 26 tuổi sau 1 năm kết hôn giờ ra sao?-6

Tổ ấm của chị Thu Sao ngày càng bình dị và ít ồn ào.

 

Theo Khám phá


cô dâu Thu Sao

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.