Cuộc sống của cô dâu 65 tuổi sau 2 năm kết hôn với chàng trai Pakistan 24 tuổi giờ ra sao?

Cuộc sống của cô Nguyễn Thị Hoa (67 tuổi, ở Đồng Nai) và chồng trẻ người Pakistan sau 2 năm kết hôn khiến nhiều người tò mò.

Cách đây gần 2 năm, câu chuyện tình yêu của cô dâu Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai và chồng trẻ Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, người Pakistan) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Khi ấy, cô Hoa 65 tuổi còn chồng trẻ ngoại quốc 24 tuổi. Đặc biệt, cuộc sống đời thường của cặp đôi cũng được dân mạng quan tâm.

Thế nhưng, chính sự nổi tiếng bất chợt và sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội khiến cuộc sống của hai vợ chồng đảo lộn. Thậm chí, không ít những bình luận săm soi, đàm tiếu về chuyện tình đũa lệch của dân mạng khiến tình cảm của hai vợ chồng gặp nhiều sóng gió.

Khi ấy, cô dâu 65 tuổi đã vấp phải sự mỉa mai, công kích của cộng đồng mạng khi trong một số đoạn livestream vợ chồng cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện cô thường xuyên bị chồng Tây bạo hành, đối xử không tốt.

Cuộc sống của cô dâu 65 tuổi sau 2 năm kết hôn với chàng trai Pakistan 24 tuổi giờ ra sao?-1

Sau những lùm xùm ấy, cô Hoa và người chồng ngoại quốc dường như đã biến mất hoàn toàn khỏi mạng xã hội. Kênh YouTube của hai vợ chồng cũng hạn chế cập nhật về cuộc sống. Tưởng chừng như mối quan hệ ấy sẽ sớm nở tối tàn, chàng trai Pakistan sẽ sớm rời khỏi người vợ của mình để về nước hoặc bắt đầu mối tình mới.

Nhưng không, ngày 27/11, một YouTuber đã tìm đến nhà của vợ chồng cô Hoa ở Đồng Nai để tìm hiểu thêm về cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng. Rất tiếc, trong lần ghé thăm này không gặp được anh Joni, thế nhưng cô Hoa cũng đã vui vẻ tâm sự về tình hình của hai vợ chồng ở thời điểm hiện tại.

Cuộc sống của cô dâu 65 tuổi sau 2 năm kết hôn với chàng trai Pakistan 24 tuổi giờ ra sao?-2
Cô Hoa hạnh phúc chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên người chồng ngoại quốc

Chia sẻ về cuộc sống của hai vợ chồng sau 2 năm kết hôn, cô Hoa cho biết, "Hai vợ chồng vẫn sống hạnh phúc. Cô ít lên YouTube vì nhiều người chửi bới, nói những điều tiêu cực nên ông ấy không cho lên. Ông nói "thôi để ông đi làm nuôi chứ đăng lên rồi người ta chửi bên nước ông biết được lại nghĩ ông không tốt. Họ cứ nghĩ ông ấy về nước rồi nhưng đâu có phải đâu".

Theo chia sẻ của cô Hoa, thời điểm hiện tại, anh Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni) hiện đang đã tìm được công việc ở TP.HCM để có thêm kinh tế lo cho cuộc sống của hai vợ chồng. "Buổi tối thì anh ấy đi thông dịch cho nhà hàng còn buổi sáng thì anh dạy tiếng Anh cho mấy đứa trẻ. Mỗi tuần là chiều thứ 7 anh ấy về xong sáng thứ 2 là lại đi làm sớm".

Trước thông tin cho rằng chàng rể người Pakistan đến với phụ nữ năm nay đã 67 tuổi chỉ vì vật chất, tuy nhiên một lần nữa cô Hoa lên tiếng phủ nhận điều này. "Mình đã chấp nhận lấy làm chồng rồi thì mình chấp nhận, họ qua đây thất nghiệp mấy tháng đầu thì mình nuôi họ. Vợ chồng mình nuôi thì tội nợ gì. Nhưng tầm 1 năm mấy nay là chồng đưa tiền miết, lễ 20/10 vừa rồi cũng đổi cho cô chiếc lắc 30 triệu. Rồi sinh nhật ông cũng về, mua bánh từ Long Thành đem về làm sinh nhật luôn. Có hai vợ chồng thôi".

Cuộc sống của cô dâu 65 tuổi sau 2 năm kết hôn với chàng trai Pakistan 24 tuổi giờ ra sao?-3

Chia sẻ về chuyện tình đũa lệch của mình, cô Hoa cũng cho biết dù chênh lệch khá nhiều tuổi, đặc biệt chồng còn trẻ như thế thì bản thân cô cũng không biết Joni sẽ bên cô được báo lâu. Nhưng hiện tại, vợ chồng cô đang rất hạnh phúc và cô mãn nguyện vì điều đó.

"Cô không biết trước được là Joni còn ở bên cạnh mình lâu dài không vì họ còn trẻ mà. Nhưng duyên tới đâu thì mình chấp nhận tới đó thôi chứ mình không ép. Khi mà tình cảm nó rạn nứt, muốn đi bước nữa thì cô cũng chấp nhận thôi vì ông còn tương lai của ông nữa mà. Nhưng mà bây giờ hiện tượng đó chưa có xảy ra. Còn hạnh phúc ngày nào thì vui vẻ ngày đó".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-co-dau-65-tuoi-sau-2-nam-ket-hon-voi-chang-trai-pakistan-24-tuoi-gio-ra-sao-162212711203717985.htm

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.