Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition

Dù không hoạt động showbiz sôi nổi nhưng bà mẹ đơn thân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhắc đến những hot girl đời đầu ở Việt Nam hẳn nhiều người sẽ nhớ đến Ngọc Anh. Cô là cái tên khá quen thuộc với những người thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x. Năm 2006, Ngọc Anh tham gia cuộc thi Miss Audition. Thời điểm đó, dù có sự góp mặt của nhiều thí sinh mạnh, trong đó có cả nữ ca sĩ Bảo Thy nhưng Ngọc Anh vẫn xuất sắc giành ngôi vị cao nhất một cách đầy thuyết phục. 

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-1

Ngọc Anh thời điểm đăng quang Miss Audition 2006

Ở tuổi 19, khi cánh cửa vào showbiz vô cùng rộng mở thì Ngọc Anh bất ngờ lên xe hoa khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối. Kết hôn xong, người đẹp lui về cuộc sống giản dị, tập trung chăm sóc gia đình thay vì hoạt động nghệ thuật.

Sau khi sinh hạ 2 em bé đủ nếp đủ tẻ, Ngọc Anh bắt tay vào kinh doanh, mở một shop thời trang ở Hà Nội và thi thoảng nhận lời chụp mẫu ảnh. Cô khá kín đáo và kiệm lời trong việc chia sẻ về đời tư. Vì thế năm 2018, cô nàng hot girl ngày nào khi đó là mẹ hai con xác nhận đã ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Anh được công chúng biết đến với hình ảnh bà mẹ đơn thân mạnh mẽ sở hữu nhan sắc được đánh giá là mặn mà và quyến rũ hơn nhiều so với thời điểm là một hot girl. 

Hiện tại, ở tuổi ngoài 30, người đẹp vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi visual đỉnh cao và vóc dáng nổi bật. Cô chăm chỉ diện đồ khoe body nóng bỏng, tràn đầy sức sống.

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-2

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-3

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Anh

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-4

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-5

Dù đã là mẹ hai con nhưng body của người đẹp vẫn vô cùng nóng bỏng

Những năm gần đây, Ngọc Anh đã ngừng kinh doanh, cô tập trung vào việc làm KOL, chụp ảnh mẫu cho các thương hiệu thời trang và dành thời gian chăm sóc bản thân, lo cho 2 con. 

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-6

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-7

Người đẹp sinh năm 1988 có 2 con đều đã lớn

Dù nhiều năm không hoạt động nghệ thuật nhưng trang cá nhân của cựu hot girl 8X vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Thông qua những hình ảnh người đẹp chia sẻ, có thể thấy, cuộc sống của bà mẹ đơn thân khá thoải mái thậm chí còn có phần sang chảnh.

Về chuyện tình cảm, Ngọc Anh Cô cũng từng hé lộ về mối quan hệ yêu đương với người mới. Tuy nhiên cô vẫn rất kín đáo khi nhắc đến 'nửa kia' của mình. 

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-8

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-9

Cuộc sống của hot girl Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang Miss Audition-10

Ngọc Anh chia sẻ những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống

Theo Tri thức cuộc sống


Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.