Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?

Danh thủ Phan Thanh Bình khá kín tiếng trong cuộc sống hiện tại và tích cực tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí lẫn thể thao.

Cùng với Công Vinh, Phan Văn Quyến, Phan Thanh Bình từng là cầu thủ lừng danh của đội tuyển U23 Việt Nam. Khác với những người bạn của mình, sau khi nổi tiếng, anh tích cực chạy show, đóng quảng cáo và đưa cả vợ là Thảo Trang vào showbiz. Cũng từ đây, cuộc sống hôn nhân của anh bắt đầu những rạn nứt và đến năm 2015, danh thủ ly hôn với Thảo Trang và đảm nhận trách nhiệm nuôi con gái.

Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-1

Phan Thanh Bình từng là danh thủ nổi tiếng, cùng thời với Công Vinh


Hậu ly hôn, Phan Thanh Bình tập trung vào công việc kiếm tiền để chăm sóc và tạo dựng cho con gái một cuộc sống sung túc nhất. Để con gái không cảm giác thiếu thốn tình cảm, Phan Thanh Bình cũng thường xuyên tranh thủ đưa con gái đi gặp mẹ. Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để con vui.

Vào năm 2016, Phan Thanh Bình trở thành HLV sau khi giải nghệ. Với kinh nghiệm thi đấu trên sân cỏ, anh thường xuyên được mời vào ghế bình luận viên của các chương trình thể thao. Ngoài ra, cựu cầu thủ cũng thường nhận được lời mời tham gia các game show giải trí.

Sau Bước nhảy hoàn vũ, nam danh thủ một thời tiếp tục tham gia chương trình truyền hình thực tế Sinh ra để tỏa sáng. Anh khiến khán giả bất ngờ vì giọng hát truyền cảm khi thể hiện các ca khúc thất tình, đau khổ vì tình yêu. Dù đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới nhưng những phần thi hát đầy sâu lắng của Phan Thanh Bình nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Trong đêm chung kết, Phan Thanh Bình kết hợp cùng danh hài Việt Hương và nhạc sĩ Đức Huy trình bày liên khúc Tình có như không - Được tin em lấy chồng. Anh giành được giải nhì chung cuộc.

Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-2Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-3Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-4Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-5

Sau khi giải nghệ, Phan Thanh Bình trở thành huấn luyện viên và bình luận viên thể thao

Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-6

Anh tham gia nhiều cuộc thi ca hát và chương trình giải trí

Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-7

Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-8

Thi thoảng, anh cũng họp mặt hội bạn thân

Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-9

Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-10Vợ cũ kết hôn lần hai, cuộc sống của Phan Thanh Bình hiện tại như thế nào?-11

Cuộc sống của Phan Thanh Bình khá bình yên bên con gái

Về đời sống tình cảm cá nhân, Phan Thanh Bình hết lòng tập trung cho công việc và chăm sóc con gái, chưa có mối quan hệ mới. Nói về điều này, Phan Thanh Bình cho biết anh và con gái như hai người bạn thân, mỗi ngày đều dành thời gian cho nhau, chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện.

Trên trang cá nhân của Phan Thanh Bình cũng rất kín kẽ. Anh chỉ chia sẻ các giải đấu, những hình ảnh tụ họp bạn bè. Hầu như không có thêm bất kì thông tin nào về cuộc sống riêng tư.\

 

Theo Công lý & xã hội


Phan Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.