Cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ra sao sau 3 năm vướng ồn ào bỏ rơi Ly Kute lúc mang thai?

Đã 3 năm trôi qua, nếu như hiện tại Ly Kute sống rất ổn dù phải làm một bà mẹ đơn thân thì Mạc Hồng Quân cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Kỳ Hân.

Đã 3 năm trôi qua, nếu như hiện tại Ly Kute sống rất ổn dù phải làm một bà mẹ đơn thân thì Mạc Hồng Quân cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Kỳ Hân.

Cách đây 3 năm, Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng có khoảng thời gian hẹn hò khá ngọt ngào. Họ từng chia sẻ rất nhiều điều về cuộc tình hạnh phúc của mình song mọi thứ lại không được trọn vẹn. Sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi chính thức "đường ai nấy bước" trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. 

Cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ra sao sau 3 năm vướng ồn ào bỏ rơi Ly Kute lúc mang thai?-1

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân phải nhận nhiều chỉ trích khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, ồn ào của mối tình này từ đây mới bắt đầu khi Ly Kute tuyên bố đang mang thai con của Mạc Hồng Quân, song phía chân sút sinh năm 1992 không có động thái làm đám cưới với bạn gái cũ. Sau tất cả, họ vẫn không thể tiếp tục đi chung một con đường, Ly Kute sau cú sốc này đã phải lên chùa để tịnh tâm và quyết định trở thành một bà mẹ đơn thân. 

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân công khai chuyện tình cảm với người mẫu Kỳ Hân và vướng phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. Thời điểm ấy, Kỳ Hân cũng phải nhận rất nhiều "gạch đá" vì những phát ngôn của mình. Vượt qua bão chỉ trích, cặp đôi làm đám cưới vào tháng 6/2016 và vẫn tiếp tục phải đối diện với những lời đồn đại, gièm pha.

 

Cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ra sao sau 3 năm vướng ồn ào bỏ rơi Ly Kute lúc mang thai?-2

Tổ ấm của họ hiện có thêm bé Tỏi. 

Sau khi kết hôn, Kỳ Hân theo Mạc Hồng Quân ra Hà Nội sinh sống và làm việc. Nam cầu thủ đào hoa vẫn thi đấu cho đội tuyển Than Quảng Ninh, sự nghiệp của anh không có nhiều khởi sắc. Mới đây, Mạc Hồng Quân cũng không được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển quốc gia để thi đấu tại King's Cup 2019.

Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, Mạc Hồng Quân cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, anh từng than thở: "Chưa làm thì chưa biết, làm rồi mới biết đi đá bóng còn nhẹ đầu hơn kinh doanh". 

 

Cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ra sao sau 3 năm vướng ồn ào bỏ rơi Ly Kute lúc mang thai?-3

Mạc Hồng Quân vẫn đang thi đấu cho đội tuyển Than Quảng Ninh.

Cũng kể từ sau khi trở thành người đàn ông có gia đình, Mạc Hồng Quân không vướng thêm bất cứ tai tiếng nào liên quan đến chuyện tình ái nữa. Trên trang cá nhân, nam cầu thủ chủ yếu chia sẻ về công việc và vợ con. Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, những lúc khó khăn thì không quên dành cho bà xã những lời động viên, khích lệ. Thỉnh thoảng, vợ chồng Mạc Hồng Quân cũng trốn con để đi hâm nóng tình cảm. 

Cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ra sao sau 3 năm vướng ồn ào bỏ rơi Ly Kute lúc mang thai?-4

Cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân rất hạnh phúc. 

Cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ra sao sau 3 năm vướng ồn ào bỏ rơi Ly Kute lúc mang thai?-5

 

Cựu người mẫu rất được lòng bố mẹ chồng.

Về phía Kỳ Hân, sau khi kết hôn cô cũng rút khỏi showbiz để làm kinh doanh online, toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Dù đến với Mạc Hồng Quân khi anh và Ly Kute đã chia tay song Kỳ Hân luôn phải nhận những lời bình luận không hay từ phía cư dân mạng. Bất cứ điều gì chân dài này làm đều bị đem ra so sánh với tình cũ của chồng, ngay cả việc cắt tóc ngắn cũng bị cho là bắt chước Ly Kute. 

Cuộc sống hôn nhân của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân ra sao sau 3 năm vướng ồn ào bỏ rơi Ly Kute lúc mang thai?-6

Kỳ Hân thường xuyên khoe khéo Mạc Hồng Quân là người chồng tâm lý, yêu thương vợ con. 

Thậm chí, hai em bé là Tỏi và Khoai Tây cũng không thoát khỏi ánh mắt soi mói của anti-fan và liên tục bị đặt lên bàn cân. Trước những chỉ trích vô lý hướng về phía mình, Kỳ Hân thường xuyên phản ứng khá gay gắt. Đối với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân luôn là một người đàn ông tốt bụng, chăm chỉ, yêu thương vợ con. Đặc biệt, Kỳ Hân cũng có mối quan hệ rất tốt đẹp với bố mẹ chồng.

Hiện tại, Kỳ Hân đang mang thai lần 2, họ quyết định tậu hẳn một căn biệt thự mới để chào đón thành viên mới của gia đình. 

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT / TỔ QUỐC


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.