Cưới nhau 6 năm ngoại tình vô số lần, chồng bật khóc hối hận khi đọc thư tay của vợ

Anh chồng coi chuyện ngoại tình giống như nhìn thấy hoa rơi dưới đất thì lượm về.

Anh chồng coi chuyện ngoại tình giống như nhìn thấy hoa rơi dưới đất thì lượm về.

Cuộc sống hôn nhân thường nảy sinh nhiều khúc mắc, mâu thuẫn, thế nhưng, điều khó tha thứ nhất luôn là sự phản bội. Vậy mà sau vô số lần phát hiện chồng ngoại tình trong 6 năm lấy nhau, người vợ trong chương trình “Vợ chồng son” (phát sóng ngày 31/7/2019) vẫn giữ trọn vẹn tình yêu với chồng.

Người vợ đó là Trương Kim Bảo (26 tuổi, kinh doanh thời trang). Thay vì đánh ghen lồng lộn, Kim Bảo lại chọn cách mềm mỏng, nhẹ nhàng để kéo chồng về với gia đình.

Kim Bảo và Cao Hoàng (30 tuổi, kinh doanh tự do) tình cờ quen nhau khi đi chơi tại đầm sen. Cả hai đều không có ấn tượng tốt đẹp về nhau, Cao Hoàng thấy Kim Bảo vừa đen, vừa xấu, còn cô thì thấy anh hết sức vô duyên. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là ca sĩ Đan Trường, trong khi Cáo Hoàng mắt một mí, bụng bự lại quá vô tư ở chỗ đông người.

Cưới nhau 6 năm ngoại tình vô số lần, chồng bật khóc hối hận khi đọc thư tay của vợ-1

Cặp đôi có ấn tượng xấu về nhau trong lần gặp đầu tiên 

Cưới nhau 6 năm ngoại tình vô số lần, chồng bật khóc hối hận khi đọc thư tay của vợ-2

Cao Hoàng rất đào hoa 

Cưới nhau 6 năm ngoại tình vô số lần, chồng bật khóc hối hận khi đọc thư tay của vợ-3

Kim Bảo thường xuyên phải đi "bắt ghen"

Vậy mà chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi lại “bén duyên” nhanh đến bất ngờ. Cao Hoàng tán tỉnh bằng cách nhờ cô giữ hết món đồ nọ đến món đồ kia, cuối cùng, cưới luôn cả cô gái giữ đồ.

Đến giờ, cặp đôi đã có 2 người con. Trong 3 năm chung sống, họ trải qua không ít sóng gió mà “sóng to gió lớn” nhất đến từ sự đào hoa của Cao Hoàng. Chính anh chàng cũng thừa nhận: “Hoa rụng xuống thì mình lượm thôi. Bông nào rớt xuống mình lượm, đẹp thì mình để lên”.

Kim Bảo không ít lần phát hiện ra chồng nhắn tin tán tỉnh, thậm chí hẹn hò cà phê với gái lạ. Số lần cô đi “bắt ghen” từ khi cưới đến giờ là quá nhiều.

Cưới nhau 6 năm ngoại tình vô số lần, chồng bật khóc hối hận khi đọc thư tay của vợ-4

Cô đếm không hết số lần mình phải ghen tuông vì chồng 

Tuy thế, Kim Bảo lại chọn cách ghen đàng hoàng, ghen có học thức. Cô chủ động nhắn tin với cô gái chồng nhắn tin tán tỉnh để tìm hiểu trước, sau đó đến tận quán cà phê hai người hẹn gặp nhau. Khi đến, cô tỏ ra rất bình tĩnh, thậm chí, không nhận Cao Hoàng là chồng mình. Cao Hoàng còn “cao tay” hơn khi vô tư chào hỏi vợ như không có chuyện gì. Anh tự tin mình quang minh chính đại, chỉ xem cô gái kia là bạn.

Một lần khác, khi Kim Bảo đăng tải bức ảnh gia đình lên mạng xã hội, một cô gái vào bình luận đã tiết lộ sự thật bất ngờ. Cô gái đó nói, Cao Hoàng là bạn trai của cô và không ngờ anh đã có gia đình.

Cưới nhau 6 năm ngoại tình vô số lần, chồng bật khóc hối hận khi đọc thư tay của vợ-5

Kim Bảo chọn cách đánh ghen mềm mỏng

Kim Bảo và cô gái kia lập kế hoạch “lật tẩy” Cao Hoàng. Đang ngồi cà phê với gái lạ, nhìn thấy vợ bế con bước vào, Cao Hoàng “lật kèo” chào hỏi vợ nhiệt tình và coi như cô gái kia chỉ là bạn bè bình thường. Kim Bảo vốn nhẹ nhàng, mềm mỏng nên đã bỏ qua cho chồng.

Dù nhiều lần phát hiện chồng quen với gái lạ nhưng Kim Bảo chưa từng làm lớn chuyện. Đến với “Vợ chồng son”, cô còn đem theo một bức thư tay mà nội dung trong đó khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ.

Cưới nhau 6 năm ngoại tình vô số lần, chồng bật khóc hối hận khi đọc thư tay của vợ-6

Cô vẫn dành cho chồng tình yêu vô bờ bến 

Kim Bảo chia sẻ, tình yêu cô dành cho chồng quá lớn. Cô nhắc đến những kỷ niệm đẹp khi xưa, những lúc cô cảm thấy chồng tuyệt vời nhất và điều cô mong muốn ở chồng.

“Anh à? Con đường phía trước còn dài và nhiều lắm những lúc khó khăn. Em chỉ mong anh luôn lạc quan, đơn giản trong suy nghĩ và gom góp đong đầy hạnh phúc. Sinh nhật anh, em và hai con gửi đến anh ngàn nụ hôn. Với em và hai con thì anh vẫn là món quà lớn nhất và đầy ý nghĩa. Ba làm gì, mẹ con em cũng ủng hộ”, Kim Bảo viết.

Bức thư khiến Cao Hoàng xúc động đến bật khóc. Anh khẳng định, dù hay “lung tung” nhưng với anh, gia đình vẫn là quan trọng nhất.

 

Theo Dân Việt


vợ chồng son

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.