Đã là ông bố 1 con nhưng sao Quế Ngọc Hải vẫn làm nũng vợ quá đi!

Trên sân là đội trưởng ĐT Việt Nam, về nhà Quế Ngọc Hải cũng chỉ là “em bé” của vợ thôi.

Sau khi hoàn thành những ngày cách ly hậu "tham chiến" ở UAE, hầu hết các cầu thủ ĐT Việt Nam đã trở về với gia đình. Riêng Quế Ngọc Hải và các cầu thủ khác thuộc Viettel FC vẫn còn đang ở Thái Lan để tham dự vòng đấu trong khuôn khổ AFC Champion League 2021.

Đã là ông bố 1 con nhưng sao Quế Ngọc Hải vẫn làm nũng vợ quá đi!-1

Quế Ngọc Hải vẫn còn đang ở Thái Lan thi đấu

Không biết có phải do chạnh lòng khi xem story đoàn tụ bên gia đình của những người anh em không, mới đây Quế Ngọc Hải đã đăng tải một đoạn tin nhắn xin vợ "bù đắp" cho những ngày tháng vất vả khiến nhiều người phải phì cười.

Đã là ông bố 1 con nhưng sao Quế Ngọc Hải vẫn làm nũng vợ quá đi!-2

Story khoe được vợ bù đắp của Quế Ngọc Hải khiến nhiều người phải phì cười

Trong đoạn tin nhắn được Quế Ngọc Hải chia sẻ, có vẻ anh chàng đã gửi vợ phần cơm của mình trong những ngày thi đấu để làm nũng. Động lòng trước chồng, vợ cầu thủ đã đồng ý "bù đắp" cho anh chàng nào là thịt bò, hải sản, tôm, mực, rau, gỏi, trái cây đủ đầy nghe là thèm. Chồng thích là vợ chiều thôi!

Đã là ông bố 1 con nhưng sao Quế Ngọc Hải vẫn làm nũng vợ quá đi!-3

Quế Ngọc Hải bên cô vợ xinh đẹp

Dù đã kết hôn được 3 năm, có một cô công chúa song Quế Ngọc Hải và bã xã xinh đẹp vẫn hệt như vợ chồng son. Đội trưởng ĐT Việt Nam vô cùng cưng chiều vợ mình. Nào là phụ vợ làm việc nhà, mua tặng túi hiệu cho đến sẵn sàng đầu tư cả 200 triệu chỉ cho một cái nhà tắm trong căn biệt thự của mình với mong muốn vợ được nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất. Đúng thật là chồng người ta trong truyền thuyết rồi!

Đã là ông bố 1 con nhưng sao Quế Ngọc Hải vẫn làm nũng vợ quá đi!-4

Đã là ông bố 1 con nhưng sao Quế Ngọc Hải vẫn làm nũng vợ quá đi!-5

Đã là ông bố 1 con nhưng sao Quế Ngọc Hải vẫn làm nũng vợ quá đi!-6

Quế Ngọc Hải vô cùng yêu chiều vợ, nào là phụ giúp việc nhà, nào là tặng đồ hiệu cho tới chi 200 triệu xây nhà tắm cho vợ, đủ cả nha!

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.