Đại gia Minh Nhựa có phản hồi đầu tiên siêu hack não, sau tin yêu cầu toà tuyên bố "bà cả" mất tích

Cuối cùng thì đại gia Minh Nhựa cũng đã lên tiếng sau những lùm xùm trên mạng, nhưng đọc caption của anh xong nhiều người còn cảm thấy... khó hiểu hơn.

Chiều tối ngày 22/2, cộng đồng mạng ai nấy đều xôn xao trước thông tin đại gia Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh) yêu cầu toà thụ lý đơn ly hôn của ông và bà Phương Thuý hay nhiều người vẫn gọi là "vợ cả" của vị đại gia này. Theo đó, TAND quận 5 (TP.HCM) đã nhận thụ lý đơn ly hôn.

Theo đó, cả hai vợ chồng kết hôn từ năm 2002 nhưng do đời sống hôn nhân mâu thuẫn, mục đích hôn nhân không đạt được nên Minh Nhựa quyết định nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Minh Nhựa đã có những phản hồi đầu tiên sau gần một ngày làm náo loạn cư dân mạng, anh viết: Vợ chồng đang hạnh phúc, báo chí làm giật cả mình. Kèm theo đó là chiếc emoji cười nhe răng hài hước.

Đại gia Minh Nhựa có phản hồi đầu tiên siêu hack não, sau tin yêu cầu toà tuyên bố bà cả mất tích-1

Đại gia Minh Nhựa đã có phản hồi trên trang cá nhân

Đại gia Minh Nhựa có phản hồi đầu tiên siêu hack não, sau tin yêu cầu toà tuyên bố bà cả mất tích-2

Minh Nhựa đăng ảnh nắm tay "vợ hai" Mina Phạm đầy hạnh phúc

Tuy nhiên, dòng trạng thái này của đại gia càng làm netizen hoang mang hơn vì chuyện anh và Mina Phạm hạnh phúc ai cũng đang biết. Vấn đề là người ta giật mình là vì chuyện tưởng Minh Nhựa và "bà cả" Phương Thuý giải quyết xong xuôi từ lâu.

Hơn nữa, thứ netizen quan âm chính là thông tin đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy "mất tích". Anh cho biết vợ cũ đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở của bà cả.

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-dai-gia-minh-nhua-co-phan-hoi-dau-tien-sieu-hack-nao-sau-tin-yeu-cau-toa-tuyen-bo-ba-ca-mat-tich-162212302140743913.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.