Đại gia Minh Nhựa ôm eo vợ, tổ chức kỷ niệm cầu hôn bằng buổi tiệc hoành tráng, cùng chuyến du lịch siêu sang

Đại gia Minh Nhựa đã "nịnh" vợ bằng lễ kỷ niệm cầu hôn vô cùng hoành tráng.

Đại gia Minh Nhựa đã "nịnh" vợ bằng lễ kỷ niệm cầu hôn vô cùng hoành tráng.

Vụ lùm xùm tình ái của đại gia Minh Nhựa cách đây 3 năm đã thực sự làm mạng xã hội phải xôn xao suốt một thời gian dài. Ngày ấy, không hiểu vì lý do gì mà người vợ thứ hai của Minh nhựa bỏ đi, Minh vì muốn níu kéo nên đã uống thuốc tự tử và sau đó được cứu sống. Sau khi từ "cõi chết" trở về, đại gia Minh Nhựa đã mang một dàn xe siêu sang ra sân bay đón vợ lại càng khiến cộng đồng mạng dậy sóng nhiều hơn.

Hai vợ chồng Minh Nhựa sau đó đã quay trở về sống hòa thuận và thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên trang cá nhân. Mới đây, chàng đại gia Sài thành lại khoe ảnh kỷ niệm ngày cầu hôn vợ bằng bữa tiệc hoành tráng đồng thời dẫn vợ đi du lịch sang chảnh.

Đại gia Minh Nhựa ôm eo vợ, tổ chức kỷ niệm cầu hôn bằng buổi tiệc hoành tráng, cùng chuyến du lịch siêu sang-1

Trong bữa tiệc, vợ chồng Minh Nhựa, Mina Phạm liên tục thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ vô cùng thân mật. Nhiều người nhận xét, kể từ sau biến cố hôn nhân năm nào, cặp đôi đang ngày càng thắm thiết hơn.

Đại gia Minh Nhựa ôm eo vợ, tổ chức kỷ niệm cầu hôn bằng buổi tiệc hoành tráng, cùng chuyến du lịch siêu sang-2

Ngoài lễ kỷ niệm này, Minh Nhựa cũng được cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì thường xuyên đưa vợ đi du lịch khắp nơi, cho vợ dùng hàng hiệu nổi tiếng nhất. Thêm vào đó, nhiều ý kiến cũng công nhận cô vợ Mina quả là tốt số vô cùng khi lấy được đại gia và ngày càng trẻ đẹp hơn trước rất nhiều.

Đại gia Minh Nhựa ôm eo vợ, tổ chức kỷ niệm cầu hôn bằng buổi tiệc hoành tráng, cùng chuyến du lịch siêu sang-3

Đại gia Minh Nhựa ôm eo vợ, tổ chức kỷ niệm cầu hôn bằng buổi tiệc hoành tráng, cùng chuyến du lịch siêu sang-4

Mina Phạm thật tốt số khi lấy được đại gia Minh Nhựa.

Đại gia Minh Nhựa ôm eo vợ, tổ chức kỷ niệm cầu hôn bằng buổi tiệc hoành tráng, cùng chuyến du lịch siêu sang-5Đại gia Minh Nhựa ôm eo vợ, tổ chức kỷ niệm cầu hôn bằng buổi tiệc hoành tráng, cùng chuyến du lịch siêu sang-6

Mina ngày càng trẻ đẹp hơn trước rất nhiều.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, được biết đến là một thiếu gia nổi tiếng tại TP HCM với việc sở hữu nhiều siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam kiêng dè. Tuy nhiên, ngoài vỏ bọc là một tay chơi xe hàng đầu, ít ai biết anh trải qua nhiều vị trí khác nhau, trước khi lên làm quản lý tại Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Nhật Minh sinh năm 1983, tốt nghiệp Đại học Hùng Vương. Hiện tại, anh đang là một trong hai phó tổng giám đốc công ty nhựa. Anh chịu trách nhiệm điều hành các mảng cung ứng sản phẩm, marketing, nhân sự, sản xuất… Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này.

Minh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, cũng là người sẽ kế thừa.

 

THEO HELINO 


đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.