Đại gia Quận 7 tuyển quản gia cho biệt thự 400 tỷ: Bằng Cao đẳng trở lên, tiếng Anh giao tiếp tốt, đã đào tạo kỹ năng giúp việc nhà?

Phía dưới bình luận của ông xã Đoàn Di Băng, hàng loạt người lên tiếng đòi ứng cử.

Những thông tin xung quanh nhà Đoàn Di Băng luôn khiến dân tình bàn tán xôn xao. Cách đây vài ngày là chuyện 3 bà vú nhà đại gia Quận 7 có mức lương tổng cộng 100 triệu. Dù 2 vợ chồng nữ đại gia đã thông báo gia đình không tuyển thêm người nhưng netizen vẫn nháo nhào ứng cử. 

Đại gia Quận 7 tuyển quản gia cho biệt thự 400 tỷ: Bằng Cao đẳng trở lên, tiếng Anh giao tiếp tốt, đã đào tạo kỹ năng giúp việc nhà?-1
Vợ chồng Đoàn Di Băng

Tuy nhiên ông xã Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ cũng tiết lộ thêm rằng sẽ tuyển quản gia sau khi gia đình chuyển về biệt thự 400 tỷ. Ngoài ra, đại gia này còn thả nhẹ một bảng yêu cầu đối với quản gia và nhận được sự chú ý của nhiều người. Cụ thể:

Yêu cầu:

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể kèm cặp bé cùng học tiếng Anh.

- Có bằng lái xe có thể đưa đón con em đi học.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các trường Kinh Tế, Ngoại ngữ, Sư phạm,...

- Được các chuyên gia về tâm lý, giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành XKLĐ, PCCC, bác sĩ, chuyên viên tư vấn về dinh dưỡng,... đào tạo các kỹ năng giúp việc nhà như: đi chợ lựa chọn thực phẩm, lên thực đơn, kỹ năng quản trị tài chính, kỹ năng nấu nướng hương vị 3 miền, dọn dẹp nhà cửa, kỹ năng quản trị nhà, giặt quần áo, sử dụng các trang thiết bị, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe điện thoại, chăm sóc em bé, chăm sóc người già, kỹ năng tổ chức bữa ăn, kỹ năng chăm sóc sức khỏe,...

- Ý thức thái độ nghề nghiệp cao.

- Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm như: Viêm gan B, HIV, lao, giang mai,... (Người giúp việc được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín).

Ngoài những gạch đầu dòng về trình độ hay sức khoẻ, bình luận của Nguyễn Quốc Vũ còn có cả yêu cầu về 7749 kĩ năng mềm, nhìn muốn hoa mắt. Điều này khiến netizen không khỏi thắc mắc mức lương cho quản gia nhà đại gia Quận 7 sẽ là bao nhiêu. 

Tuy nhiên cũng ngay phía dưới bình luận yêu cầu này, ông xã Đoàn Di Băng đã giải thích rằng mình chỉ đang tham khảo quảng cáo của công ty cung cấp quản gia, không phải của gia đình. Dẫu vậy nhiều người cũng dự đoán sắp tới nếu đại gia Quận 7 tìm quản gia cho biệt thự 400 tỷ thì cũng sẽ có những yêu cầu tương đương mà thôi. 

Đại gia Quận 7 tuyển quản gia cho biệt thự 400 tỷ: Bằng Cao đẳng trở lên, tiếng Anh giao tiếp tốt, đã đào tạo kỹ năng giúp việc nhà?-2
Hoá ra yêu cầu mà đại gia Quận 7 đưa ra để tìm quản gia là theo mẫu của công ty quảng cáo

Ảnh: FB nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dai-gia-quan-7-tuyen-quan-gia-cho-biet-thu-400-ty-bang-cao-dang-tro-len-tieng-anh-giao-tiep-tot-da-dao-tao-ky-nang-giup-viec-nha-162212808102525094.htm

Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.