Hội nhà giàu quyết "chiến đến cùng" trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ

Dù ở nhà nhưng tinh thần chụp ảnh đăng "Phây" của hội con gái không hề có dấu hiệu sụt giảm chút nào. Hết đại chiến bikini với những bức ảnh tại gia đến đường đua Nhà lên đèn, em lên đồ đều cực kì náo nhiệt. Không dừng lại ở đó, ngay cả chỉ với đồ tập họ cũng có những bức hình show da khoe dáng căng đét.

Đương nhiên phe rich kid và dâu hào môn cũng không nằm ngoài xu hướng. Có điều các chị đẹp nhà giàu vẫn luôn ở một level khiến dân tình chóng mặt. Chẳng hạn như ngoài đọ dáng nuột trong dịp này, họ còn vô tình để lộ cả background thượng lưu xịn xò, nhìn thôi đã thấy rất nhiều tiền.

Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-1Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-2

Đầu tiên phải kể đến "đệ nhất rich kid" Tiên Nguyễn - nhân vật mới có màn khoe body khét lẹt nhưng background nhà tỷ phú lại chiếm trọn spotlight. Đó chỉ là một góc cầu thang thôi nhưng cũng đủ thấy đẳng cấp của căn biệt thự Quận 2, view sông Sài Gòn.

Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-3
Trước đó cô nàng cũng có màn show dáng ở phòng thay đồ với BST giày hàng trăm đôi xếp kín sau lưng. Nhìn thôi đã thấy hoa mắt rồi chứ đừng nói đến khoản đếm chi tiết!
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-4Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-5
Nhưng chụp ảnh là phụ, tập tành mới là chủ yếu. Vì vậy Tiên Nguyễn không quên cho mọi người cùng thấy máy chạy bộ cùng bộ dụng cụ tập tành full hồng của mình. Thế này thì dáng của ái nữ nhà tỷ phú đẹp là chuyện đương nhiên nhỉ?
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-6Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-7
Trong căn biệt thự 3,5 triệu đô, Huyền Baby không chỉ có 1 mà đến mấy phòng phục vụ cho công cuộc tập tành. Chẳng hạn như căn phòng cực rộng và có 1 bức tường lớn này để "chị đẹp" làng hot girl tập nhảy và tập gym.
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-8Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-9
Một căn phòng khác lại để Huyền Baby và ông xã đại gia Sài thành luyện tay với bộ môn golf. Mấy ai có nguyên sân tập golf trong nhà như vợ chồng cựu hot girl đây?
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-10
Trong "lâu đài" của Huyền Baby còn có 7749 góc chụp hình sống ảo cực xịn nữa nên chỉ cần mặc đồ tập hay đồ ở nhà chụp vu vơ là có ngay hình đẹp đăng "Phây".
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-11Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-12
Chăm chụp ảnh sống ảo tại gia nhất nhì mùa dịch này chắc chắn phải kể đến Trang Pilla - bà xã thiếu gia Thế Bảo, tức chị dâu Bảo Thy. Từ cầu lông đến golf hay bơi, bộ môn nào cũng thấy nàng dâu hào môn góp mặt.
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-13Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-14
Mà background bên trong biệt thự 2 mặt tiền ở Quận 7 chưa đủ, Trang Pilla còn chịu khó đầu tư concept, makeup cực xịn. Tưởng đâu bà xã Thế Bảo đang đi du lịch không đó!
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-15
Không để lộ quá nhiều không gian phòng tập nhưng cũng không khó để nhìn thấy kệ đựng túi hiệu lấp ló trong bức hình check-in của Diệp Lâm Anh.
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-16
Trong một khoảnh khắc khác, bà xã thiếu gia Nghiêm Đức lại chuyển sang góc tập khác, rộng rãi hơn.
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-17
Khác với những chị gái nhà giàu kể trên, Angela Chu - nàng dâu hào môn đất Thái không có background nhà cao cửa rộng hay hàng hiệu. Thay vào đó cô có nguyên cả 1 phòng tập trong nhà đầy đủ tiện nghi và thiết bị như bất cứ phòng gym xịn xò nào.

Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-18

Ngoài ra theo những chia sẻ của "Phạm Băng Băng phiên bản Việt", cô nàng có PT riêng tại nhà. Chỉ vậy thôi là đủ chứng minh mức độ chăm sóc, chiều chuộng của ông xã Angela Chu cho vợ rồi.
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-19Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-20Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-21
Vân Tiny - con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn cũng rất tích cực trên con đường "độ" body khi ở nhà. Nhìn những hình ảnh của bà xã Fabo Nguyễn, netizen mau chóng nhận ra biệt thự gia đình cực rộng rãi, có cả thang máy để sử dụng trong nhà.

Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-22
Hội nhà giàu quyết chiến đến cùng trên đường đua tập tành, tiện khoe luôn toàn background tiền tỷ-23

Ngoài ra trong thời gian này, phòng thay đồ với cơ man nào Bearbrick, giày và túi của 2 vợ chồng cũng được Vân Tiny cho lên sóng thường xuyên. Background toát ra mùi tiền thực sự!
 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoi-nha-giau-quyet-chien-den-cung-tren-duong-dua-tap-tanh-tien-khoe-luon-toan-background-tien-ty-162212808080316296.htm

nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.