"Đại hội" khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!

Nhìn những mâm cúng ông Công, ông Táo này, ai cũng phải thốt lên 2 từ "đáng nể".

Ngày ông Công, ông Táo năm nay rơi vào đúng thứ 6 - là ngày đi làm. Tuy nhiên, không vì vậy mà hội chị em giỏi việc nước, đảm việc nhà lại xuề xòa trong khâu chuẩn bị mâm cúng ngày 23 tháng Chạp.

Huyền Thu (hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) cho biết cô đã cúng ông Công, ông Táo từ ngày hôm qua (22 tháng Chạp). Điều đặc biệt chính là Huyền Thu tự tay chuẩn bị từng món ăn trong mâm cúng này, món nào cũng ngon đẹp, bắt mắt.

Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-1

Huyền Thu tự làm bánh bao cá chép cho mâm cúng ông Công, ông Táo (Ảnh: FBNV)

Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-2Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-3Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-4

Mâm cúng ông Công, ông Táo của Huyền Thu (Ảnh: FBNV)

Trong khi đó, chị Vũ Thu Hương (cũng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) cho biết bản thân đã dành cả buổi sáng ngày 23 tháng Chạp để tự tay vào bếp, chuẩn bị mâm cúng tươm tất, đủ đầy tiễn các Táo về trời.

Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-5Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-6Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-7Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-8

Thành quả sau một sáng vào bếp của 3 mẹ con chị Thu Hương (Ảnh: Group Yêu Bếp)

Như Thảo - Bà mẹ 1 con ở Hà Nội cho biết bản thân đã dậy từ 4h sáng để chuẩn bị mâm cúng ông Công, ông Táo. Món ăn duy nhất mà bà mẹ này đặt mua là xôi cốm. Như Thảo cho biết: "Mình không khéo tay, cũng không có nhiều thời gian nên không chuẩn bị được mâm cúng đẹp xuất sắc như mọi người. Dẫu vậy, mâm cúng ngày 23 tháng Chạp của gia đình mình cũng vẫn đủ đầy. Mình quan niệm thành tâm là được rồi".

Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-9

Mâm cúng ông Công, ông Táo của Như Thảo (Ảnh: NVCC)

Cùng ngắm thêm một vài mâm cúng ông Công, ông Táo của các "chị đẹp yêu bếp" nhé!

Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-10Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-11Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-12Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-13Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-14Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-15Đại hội khoe mâm cúng ông Công, ông Táo: Có người dậy từ 4 giờ sáng chuẩn bị để kịp giờ... đi làm!-16

(Nguồn: Group Yêu Bếp)

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dai-hoi-khoe-mam-cung-ong-cong-ong-tao-co-nguoi-day-tu-4-gio-sang-chuan-bi-de-kip-gio-di-lam-d298900.html

Ông Công ông Táo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.