Dẫn bạn trai về ra mắt, cô gái khiến phụ huynh thốt lên: "Đừng làm ba sợ nha con"

Nói chuyện xong xuôi, ba cô gái quay sang nghi ngờ giới tính của chàng trai, thậm chí còn lo sợ con gái sẽ phải đánh ghen với đàn ông.

Nói chuyện xong xuôi, ba cô gái quay sang nghi ngờ giới tính của chàng trai, thậm chí còn lo sợ con gái sẽ phải đánh ghen với đàn ông.

Không chỉ ba mà chính cô gái cũng hiểu lầm giới tính của người yêu trong lần đầu gặp gỡ. Đó là câu chuyện của Thiên Hương với anh chàng người yêu Anh Thắng - vốn là một biên đạo múa.

Để biết được chàng trai là thẳng hay "bóng", Thiên Hương phải nhiều lần làm phép thử. Dù cô cố ngồi sát hơn, kêu lạnh để chờ một hành động ga lăng... nhưng lần nào chàng trai cũng "đơ".

Đến khi "thử" chuyện ấy, cô nàng mới tin giới tính thật của bạn trai. Thế nhưng ngày về ra mắt nhà bạn gái, anh chàng vẫn gây ấn tượng như một... chàng gay.

Dẫn bạn trai về ra mắt, cô gái khiến ba thốt lên: "Đừng làm ba sợ nha con"

"Ấn tượng của gia đình em với ông ấy là chạy chiếc xe màu đỏ, mặc áo thun cam lửa, đi đôi giày màu đỏ. Nói chuyện chơi xong rồi, ba em cũng cười rồi quay lại hỏi em: 'Ba đâu có cần con cưới gấp đâu, sao con đem thằng bóng lưỡng về vậy.

Suy nghĩ kĩ nha con! Tới hồi cưới rồi, đánh ghen với đàn bà còn đỡ, đánh ghen với đàn ông thì chắc ba chết luôn", Thiên Hương kể.

Dù con gái một mực khẳng định bạn trai "thẳng", nhưng ba cô vẫn cẩn thận dặn lại: "Thiệt nha con, đừng làm ba sợ".

Nếu như Anh Thắng bị nhầm là "bóng" thì Thiên Hương cũng bị mẹ bạn trai nghi ngờ giới tính vì chất giọng ồm ồm. Thậm chí, mẹ Anh Thắng còn hỏi con trai: "Con gái thiệt hả? Nó qua Thái lần nào chưa?"


Theo Thế giới trẻ

 


người yêu

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.