Dàn hot girl “xả vai” mùa Tết, ở nhà diện đồ đơn giản vẫn xinh

Tết Nguyên đán cũng là dịp để nhiều cô nàng xinh đẹp thoải mái để lộ sự đơn giản, mộc mạc khi ở nhà.

Ngoài những hình ảnh trang điểm lung linh, xúng xính váy áo đón năm mới thì nghỉ Tết cũng là thời gian để hội hot girl MXH "xả vai", hé lộ hình ảnh hiếm có của mình khi ở nhà. Người tập trung rửa bát nhặt rau, người thoải mái mặc đồ bộ xuề xòa lên sóng... và đều có vẻ ngoài khác xa so với ảnh xinh đẹp trên mạng.

Tuy nhiên cũng chính từ những khoảnh khắc này mà cư dân mạng được dịp chứng kiến một khía cạnh khác của hội hot girl. Đó là sự hài hước, đơn giản nhưng không kém phần đảm đang, giỏi giang nữ công gia chánh của họ.

Dàn hot girl xả vai” mùa Tết, ở nhà diện đồ đơn giản vẫn xinh-1

Được xem là tiểu thư nhưng khi về ra mắt gia đình Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My không ngại rửa bát. Cô nàng còn không ngại mặc áo của bạn trai cho bớt lạnh.

Dàn hot girl xả vai” mùa Tết, ở nhà diện đồ đơn giản vẫn xinh-2

Hoàng Anh Ốc - hot girl Thái Bình cũng xắn tay áo vào rửa bát trong dịp Tết năm nay. Khi chia sẻ lại hình ảnh của mình, Hoàng Anh hài hước viết: "Mâm cao cỗ đầy".

Dàn hot girl xả vai” mùa Tết, ở nhà diện đồ đơn giản vẫn xinh-3

Nhật Lê thoải mái mặc đồ bộ, cùng gia đình nướng khoai trong lúc chờ giao thừa. Hình ảnh này khác xa với lúc cô nàng mặc áo dài du xuân, điểm chung lớn nhất chính là nụ cười rạng rỡ.

Dàn hot girl xả vai” mùa Tết, ở nhà diện đồ đơn giản vẫn xinh-4

Pha "biến hình" căng nhất dịp Tết này có lẽ thuộc về Bảo Hân Helia. Nếu không nói có lẽ ít người đoán được 2 hình ảnh này đều là của một người.

Dàn hot girl xả vai” mùa Tết, ở nhà diện đồ đơn giản vẫn xinh-5

Ca nương Kiều Anh để mặt mộc, mặc đồ ở nhà ra vườn hái rau khi về ngoại vào mùng 3 Tết.

Dàn hot girl xả vai” mùa Tết, ở nhà diện đồ đơn giản vẫn xinh-6

Trang Anna đưa bạn trai - Lưu Cao Phát về ra mắt gia đình. Cả hai thoải mái ngồi giữa sân nhà để nhặt rau, hình ảnh hoàn toàn trái ngược với sự sang chảnh, thời trang thường thấy.

Theo Phụ nữ Việt Nam

 


Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.