Dân mạng “đổ gục" khi thấy nam tiếp viên hàng không tự tay khâu chiếc quần mới cho hành khách nhí vừa bị nôn một cách tận tình

Anh chàng khiến cho hội chị em phụ nữ phải đồng thanh hỏi: "Mặt hàng này liệu còn không?"

Mới đây, một cô gái đã đăng tải trên mạng xã hội Tiktok một đoạn clip với nội dung cực bất ngờ. Theo đó, một nam tiếp viên hàng không sau khi thấy hành khách nhí bị nôn ướt hết quần thì đã lập tức trổ tài kim chỉ may một chiếc quần khác cho em bé mặc. Đoạn clip ngay lập tức gây chú ý vì quá dễ thương.

Chàng tiếp viên hàng không khiến nhiều người bất ngờ với tài kim chỉ. Clip: Esmeralda Lan Anh

Để ý kỹ có thể thấy đôi tay chàng trai nhìn khá mềm dẻo khi đưa những đường kim mũi chỉ trong khi thông thường công việc này thường là con gái sẽ làm nhiều hơn. Quan trọng hơn cả, anh chàng tiếp viên đã đốn gục trái tim các cô gái vì hành động quan tâm đến hành khách nhí nhiều đến như vậy.

Nhiều người sau khi xem clip đã đoán rằng tiếp viên có thể phải biết kỹ năng khâu vá. Tuy nhiên, trong trong trường hợp "tái chế" hẳn một chiếc quần như thế này thì cũng không phải dạng vừa đâu nha!

Dân mạng đổ gục khi thấy nam tiếp viên hàng không tự tay khâu chiếc quần mới cho hành khách nhí vừa bị nôn một cách tận tình-1

Chân dung anh chàng vàng mười của hội chị em.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-mang-do-guc-khi-thay-nam-tiep-vien-hang-khong-tu-tay-khau-chiec-quan-moi-cho-hanh-khach-nhi-vua-bi-non-mot-cach-tan-tinh-22202117174948.htm

Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.