Đang dẫn thì ô tô bất ngờ trôi đi, anh MC giật mình trước "tai nạn" nhưng tay giữ nguyên 1 thứ đến 10 năm sau còn được khen chuyên nghiệp

Dựa vào bối cảnh xung quanh, nhiều người cho rằng sự cố này đã xảy ra hơn chục năm trước.

Công việc nào cũng có những "tai nạn" nghề nghiệp nhớ đời khiến người trong cuộc hoảng hốt còn netizen xem lại thấy vừa thương vừa buồn cười. 

Mới đây, đoạn clip ghi lại pha tác nghiệp nhớ đời khi đang làm bản tin của một nam MC kênh VITV (Kênh Truyền hình Kinh tế Tài chính) đã nhận được sự thích thú từ dân mạng và bất ngờ viral trên MXH. Trong đoạn clip, nam MC đang lên sóng thì chiếc xe ô tô của nhà đài bên cạnh bất ngờ... trôi đi. 

Clip: Pha tác nghiệp nhớ đời của anh MC hơn 10 năm trước (Nguồn: @bloopersbest)

Dù tỏ ra rất bất ngờ trước sự cố nhưng nam MC đã nhanh chóng bỏ dở bản tin chạy đi hỗ trợ chặn chiếc xe. Điều khiến nhiều người thích thú và khen ngợi sự chuyên nghiệp là nam MC vẫn không buông micro cầm tay. 

Ngoài ra trong đoạn clip, tiếng cười "hớ hớ" của ai đó trước pha "tai nạn" nghề nghiệp cũng khiến dân tình phải bật cười theo.

Đang dẫn thì ô tô bất ngờ trôi đi, anh MC giật mình trước tai nạn nhưng tay giữ nguyên 1 thứ đến 10 năm sau còn được khen chuyên nghiệp-1


Ở phần bình luận, netizen nhanh chóng nhận ra đây là bối cảnh ở phố Khâm Thiên (Hà Nội). Thậm chí các thánh soi còn đoán rằng tình huống xảy ra vào khoảng năm 2010 nhờ áp phích kỉ niệm 1000 năm Thăng Long ở cuối clip. Các "chuyên gia" xe cộ lại tập trung vào tình huống xe ô tô bị trôi bánh, cho rằng có thể lái xe đã quên phanh tay nên dẫn đến sự cố này. 

Một số bình luận của dân mạng:

- Nhất quyết không bỏ mic. Chuyên nghiệp ạ!

- Ai cười to thế?

- Thế mà không buông mic. Yêu nghề thật sự!

- Nhanh trí gỡ đôi giày ra chặn anh ơi!

- Video này chắc 10 năm rồi nhỉ?

- Cười như được mùa luôn đó trời.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-dan-thi-o-to-bat-ngo-troi-di-anh-mc-giat-minh-truoc-tai-nan-nhung-tay-giu-nguyen-1-thu-den-10-nam-sau-con-duoc-khen-chuyen-nghiep-162210910092514623.htm

tình huống bất ngờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.