Đang lái xe nhưng cặp bạn trẻ vẫn có thể "khoá môi" khiến ai nhìn vào cùng phải cúi đầu chào thua

Thủ đô đêm qua bắt đầu có những đợt gió mùa về, trên đường những cặp đội quấn quýt bên nhau giữa thời tiết trở lạnh, dân mạng khuyên những thanh niên FA không nên ra phố vào buổi tối.

Lâu lắm rồi Hà Nội mới đón cơn gió mùa lạnh đến vậy, tối qua những ai mặc chiếc áo cộc tay ra đường chắc hẳn sẽ khó có thể chịu nổi cái lạnh này nếu ghế sau vẫn còn trống, phố phường cũng vắng vẻ hơn nhiều, đa phần mọi người sẽ ở trong nhà nơi có chăn ấm, đệm êm.

Thế nhưng lạnh như này lại khiến cho những cặp đôi thích ra đường hơn, họ đi chơi trong thời tiết có chút lãng mạn, nép vào nhau và dành cho nhau những nụ hôn ấm áp. Mới đây trên mạng xã hội còn có hẳn hình ảnh anh thanh niên đang đèo bạn gái còn quay hẳn ra đằng sau để tặng nụ hôn đầy tình cảm, khiến cho những thanh niên FA đi đằng sau được một phen "mắt tròn mắt dẹp".

Đang lái xe nhưng cặp bạn trẻ vẫn có thể khoá môi khiến ai nhìn vào cùng phải cúi đầu chào thua-1

Cặp đôi "khóa môi" nhau mặc dù đang chạy xe trên đường.

Ngay sau khi chiếc ảnh đó được chia sẻ, dân mạng nhắc nhau một lời chân thành những ai chưa có "gấu" thì tầm này tốt nhất không nên ra đường, kẻo lại cảm thấy chạnh lòng, tốt nhất nên ở nhà chọn một bộ phim nào mình yêu thức, xem "ngấu nghiến" cho hết buổi tối.

Một số thanh niên còn điểm ra những nơi không nên ghé qua nếu không muốn "Gato" với người khác như bờ hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, khu vực "Ngã tư Quốc tế" Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến, cầu Long Biên...

Cũng có một số ý kiến cho biết vì sao những cặp đôi thích ra đường vào thời điểm này, bởi ít tuần nữa thôi "mùa" cười sẽ tới, những cuộc dạo chơi như một phép thử của tình yêu.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-lai-xe-nhung-cap-ban-tre-van-co-the-khoa-moi-khien-ai-nhin-vao-cung-phai-cui-dau-chao-thua-162200710090208677.htm

nụ hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.