Đạo diễn truyền hình tử vong sau ngã từ khán đài Festival biển Nha Trang

Đạo diễn truyền hình khi đang khảo sát vị trí đặt camera cho chương trình Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 đã ngã từ khán đài xuống và tử vong sau đó.

Anh Hoàng Lâm xác nhận với VietNamNet thông tin đạo diễn P.N.H, 60 tuổi, làm việc tại một đài truyền hình, tử vong sau khi ngã từ độ cao 8m tại khu vực Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 vào 15h ngày 29/5.

Ông H. lên khu vực khán đài chương trình Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 (Quảng trường 2/4, TP Nha Trang, Khánh Hòa) để khảo sát vị trí đặt máy quay, không may bị ngã.

Sau đó, ông được người xung quanh đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cách đó khoảng 1,5km nhưng không qua khỏi do đa chấn thương. Ông mất lúc 19h55' cùng ngày. 

Đạo diễn truyền hình tử vong sau ngã từ khán đài Festival biển Nha Trang-1

Quảng trường nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Nha Trang

Chia sẻ về sự ra đi đột ngột của nam đạo diễn truyền hình, anh Nguyễn Hoàng Lâm viết: "Bạn tôi, cũng là đồng nghiệp của nhiều anh chị em đã rời chặng đua của cuộc đời. Cầu mong anh siêu thoát và ở cõi đó vẫn theo đuổi đam mê nghiệp đời mình".

Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa diễn ra lần đầu vào năm 2003 là sự kiện văn hóa - du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế được tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Năm nay, lễ hội được tổ chức lần thứ X với quy mô lớn, thể hiện đậm nét màu sắc và xu hướng phát triển của tỉnh. Sự kiện khai mạc dự kiến diễn ra vào tối 3/6 tới.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dao-dien-truyen-hinh-tu-vong-sau-nga-tu-khan-dai-festival-bien-nha-trang-2148599.html?fbclid=IwAR2SGf3J6MTjLkfnBP5kT4wyNF-2D8iulmIcALChej2GY3AM1nbEVYzVPLs

tử vong

Nha Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.