Đặt mua cơm gà nướng mật ong hấp dẫn, cô gái trẻ sầu hết cả lòng khi nhận về chiếc đùi gà đen nhẻm, cong queo

Mọi thứ đều được trang trí rất ngon mắt và đầy đủ, nhưng khi mở hộp cơm gà ra thì cô gái giật mình với chiếc đùi gà vô cùng ấn tượng.

Chuyện đặt mua đồ ăn qua ứng dụng điện thoại vốn đã không còn xa lạ với mọi người, bởi đó là một trong những tiện ích hiện đại mà hầu như bây giờ ai cũng biết. Đặc biệt đối với dân công sở và hội chị em đam mê ăn uống thì order qua app lại càng là việc thú vị, bởi có vô vàn đồ ngon sẽ ship đến tận tay chỉ bằng vài thao tác lướt điện thoại.

Một cô gái trẻ mới đây đã đặt mua cơm gà nướng mật ong tại một tiệm bán hàng online trên ứng dụng B.M. Vì chiếc ảnh minh họa món cơm nhìn khá chân thực, lại ngon mắt nên cô gái đã chọn mua ngay không đắn đo, và với lượng rau củ đầy đặn, kèm theo một chiếc đùi gà vàng ươm thì cô ấy tin chắc mình sẽ có một bữa ăn ngon miệng.

Đặt mua cơm gà nướng mật ong hấp dẫn, cô gái trẻ sầu hết cả lòng khi nhận về chiếc đùi gà đen nhẻm, cong queo-1

Với mức giá 50.000 đồng thì các chị em đều gật gù cho rằng khá hợp lý cho 1 suất cơm gà nướng. Tuy nhiên, kết quả khi nhận hộp cơm đến tay, cô gái đã giật mình "hết hồn" vì mở ra thấy chiếc đùi gà đen như cột nhà cháy!

Đặt mua cơm gà nướng mật ong hấp dẫn, cô gái trẻ sầu hết cả lòng khi nhận về chiếc đùi gà đen nhẻm, cong queo-2

Phần ngô luộc và rau củ ăn kèm quả thực nhìn khá tươi ngon bắt mắt, màu sắc tươi tắn vô cùng. Cơm trắng cũng được úp gọn gàng trong góc hộp, nhìn đỡ hơn là ảnh minh họa. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất lại nằm ở chiếc đùi gà duy nhất trong hộp, chẳng hiểu sao trông nó lại còi cọc đến mức đáng thương!

Cư dân mạng cười ồ lên khi ngắm chiếc đùi gà nướng, chẳng thấy mật ong đâu mà chỉ thấy cháy nham nhở như củi bếp. Đã vậy trông miếng đùi như bị ai đó gặm dở, khiến dân tình thi nhau ví von, so sánh nó với đủ thứ hài hước. Thôi thì mua qua mạng cũng chẳng tránh được chuyện gặp xui, ráng nấu cơm mang đi làm cho ngon miệng, đỡ bị lừa nhé chị em!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dat-mua-com-ga-nuong-mat-ong-hap-dan-co-gai-tre-sau-het-ca-long-khi-nhan-ve-chiec-dui-ga-den-nhem-cong-queo-16220271021204854.htm

mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.