Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ

Mới đây, Ly Kute khiến dân mạng trầm trồ khi khoe căn nhà mới tậu một cách đầy tự hào khiến chị em phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Mới đây, Ly Kute khiến dân mạng trầm trồ khi khoe căn nhà mới tậu một cách đầy tự hào khiến chị em phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Khép lại những ồn ào sau khi chia tay với Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bên cậu con trai 5 tuổi – bé Khoai Tây. Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, cựu hotgirl sinh năm 1990 ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người.

Sau nhiều năm không còn muốn nhắc tới tình cũ, thời điểm hiện tại hot mom họ Nguyễn chỉ tập trung kinh doanh, lo cho con trai có cuộc sống đủ đầy như bao bạn bè đồng trang lứa.

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-1
Ly Kute đang có cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh bên con trai.

Mới đây, Ly Kute khiến dân mạng trầm trồ khi khoe căn nhà mới tậu một cách đầy tự hào khiến chị em phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Qua những bức ảnh, có thể thấy, căn hộ mới của cô khá rộng rãi và sang trọng với nội thất mang hơi hướng vừa hiện đại, lại vừa cổ điển. Dựa vào khung cảnh xung quanh, căn nhà được dân tình suy đoán năm trong khu đô thị cao cấp Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây được xem là khu dành cho "hội nhà giàu".

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-2

Căn hộ của bà mẹ 1 con được dân tình suy đoán nằm trong 1 khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-3Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-4

Ngày Tết Ly Kute trang trí nhà đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng.

Trước Tết, Ly Kute cũng đã từng tiết lộ một số hình ảnh về căn chung cư với chàng mẫu 3 tuổi Khoai Tây.  Dù nhiều người đã đoán được nhà mới của cô “không phải dạng vừa” vì được trang trí đẹp đẽ với nhiều loại hoa và đồ đạc đắt tiền, tuy nhiên, khi những bức ảnh mới đây được chia sẻ, dân tình vẫn không khỏi “trầm trồ”.

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-5

Tất nhiên, ngày Tết không thể thiếu hoa đào.

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-6

Căn hộ được nhiều người khen ngợi là tinh tế.

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-7

Bên ngoài ban công nhiều loại hoa khoe sắc.

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-8

Phòng ngủ đơn giản.

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-9

Khu vui chơi dưới chung cư.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô khoe những món đồ đắt tiền, hay cuộc sống sang chảnh. Trước đó, Ly Kute cũng gây chú ý khi check-in bên chiếc xế hộp màu đen bạc tỷ. Bên cạnh đó, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh còn sở hữu bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt tiền như: Dior, Hermes, Gucci… Điều này khiến rất nhiều người ngưỡng mộ tinh thần và nghị lực của cô nàng sau đổ vỡ tình cảm.

Đầu năm Ly Kute khoe ảnh nhà mới, dân tình lại tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ-10

Trước đó, Ly Kute cũng đã mua xế hộp tiền tỷ để tiện công việc.

 

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dau-nam-ly-kute-khoe-anh-nha-moi-dan-tinh-lai-tim-ra-vi-tri-dac-dia-cua-can-ho-d228429.html

Mạc Hồng Quân

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.