Ly Kute khoe ảnh con trai phong độ chững chạc chuẩn bị về quê chơi, chị em ngỡ ngàng vì bé Khoai Tây đã lớn ngần này

Chàng Khoai Tây 3 tuổi rưỡi đã ra dáng hot boy lắm rồi, sau này mẹ Ly Kute kén dâu vất vả lắm đây!

Chàng Khoai Tây 3 tuổi rưỡi đã ra dáng hot boy lắm rồi, sau này mẹ Ly Kute kén dâu vất vả lắm đây!

Những ngày cuối năm, người người nhà nhà đã rộn ràng chuẩn bị đón Tết. Mẹ con Ly Kute cũng không ngoại lệ, bởi hot mom 9X đã sắm sửa cho con trai kha khá đồ đạc. Trong những bức ảnh mới được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân, cậu nhóc Khoai Tây khiến hội chị em phải trầm trồ ngắm nhìn.

Ly Kute khoe ảnh con trai phong độ chững chạc chuẩn bị về quê chơi, chị em ngỡ ngàng vì bé Khoai Tây đã lớn ngần này-1
Tết năm nay, con trai Ly Kute đã lớn bằng ngần này rồi.

Ly Kute hóm hỉnh viết: "Chưa được 4 tuổi đâu ông Tây ạ. Ra dáng lắm rồi". Bà mẹ trẻ chuẩn bị cho con trai về quê tảo mộ cụ, trông Khoai Tây khá "bảnh" khi được mẹ lên đồ với trang phục đơn giản nhưng ấm áp. Nhìn cậu nhóc cũng lớn hơn hẳn, vừa đẹp trai vừa chững chạc, khiến bao người ngạc nhiên.

Ly Kute khoe ảnh con trai phong độ chững chạc chuẩn bị về quê chơi, chị em ngỡ ngàng vì bé Khoai Tây đã lớn ngần này-2Ly Kute khoe ảnh con trai phong độ chững chạc chuẩn bị về quê chơi, chị em ngỡ ngàng vì bé Khoai Tây đã lớn ngần này-3
Biểu cảm của Khoai Tây cũng rất cuốn hút đó nha!

Vừa mới đăng lên không lâu, ảnh chụp Khoai Tây đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ các fan hâm mộ, chứng tỏ sức hút của hot boy 3 tuổi rưỡi còn hơn cả mẹ. Chẳng biết sau này lớn lên, Khoai Tây sẽ trở thành "nam thần" như thế nào đây?


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ly-kute-khoe-anh-con-trai-phong-do-chung-chac-chuan-bi-ve-que-choi-chi-em-ngo-ngang-vi-be-khoai-tay-da-lon-ngan-nay-222020181192342594.htm

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.