Đấu trường nhan sắc của 4 nữ đại gia ngót nghét 50 tuổi: Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hay ai sẽ về đích?

Những nữ đại gia này đều sở hữu nhan sắc sắc sảo, trẻ trung hơn hẳn tuổi thật.

Cõi mạng luôn có những nhân vật cực nổi tiếng, đến mức chẳng cần phải dân hóng hớt chuyên nghiệp cũng biết. Trong số đó là dàn nữ CEO, đại gia đình đám thuộc thế hệ 7X gồm bà Lê Hồng Thuỷ Tiên (SN 1970) - CEO tập đoàn IPPG kiêm bà xã tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) - CEO Đại Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo (SN 1973) - CEO King Coffee và bà Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1970) - CEO Vietjet.

Ngoài điểm chung là những người đàn bà quyền lực, cả 4 nữ CEO đều sở hữu nhan sắc và thần thái rất sắc sảo, trẻ trung hơn hẳn tuổi thật. Năm nay đều loanh quanh từ 48 - 51 tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện, họ đều khiến dân tình trầm trồ.

Sinh năm 1970, tức là năm nay đã 51 tuổi nhưng bà Lê Hồng Thuỷ Tiên trông vẫn hết sức trẻ trung, xinh đẹp. Khí chất sang chảnh cùng gương mặt như lão hóa ngược của phu nhân tỷ phú thực sự đã chiếm trọn spotlight hết lần này đến lần khác. Ngược dòng thời gian, nhiều người phải bất ngờ vì nhan sắc phu nhân "vua hàng hiệu" hồi trẻ với ánh mắt sáng, chiếc mũi cao và đôi môi căng mọng.

Đấu trường nhan sắc của 4 nữ đại gia ngót nghét 50 tuổi: Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hay ai sẽ về đích?-1

Bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng cũng là một nhân vật được chú ý về khoản nhan sắc. Không chỉ những lời khen từ netizen, bà Phương Hằng rất tự tin trước vẻ đẹp của mình, liên tục tự khen mình trẻ và đẹp. Nữ đại gia còn khẳng định đã 50 tuổi nhưng vẫn "nuột nà như đứa trẻ".

Đấu trường nhan sắc của 4 nữ đại gia ngót nghét 50 tuổi: Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hay ai sẽ về đích?-2

Dù đã 48 tuổi và có 4 người con nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười và ánh mắt thu hút, bà Diệp Thảo gây ấn tượng với người khác từ cái nhìn đầu tiên. Đó cũng chính là lý do mà CEO King Coffee luôn được xếp vào list nữ doanh nhân vừa giàu có vừa quyến rũ hàng đầu Việt Nam.

Đấu trường nhan sắc của 4 nữ đại gia ngót nghét 50 tuổi: Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hay ai sẽ về đích?-3

Giống như các nữ đại gia nói trên, bà Nguyễn Thị Phương Thảo sở hữu nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng thanh lịch dù đã 51 tuổi. Đặc biệt hình ảnh làm nên thương hiệu của nữ tỷ phú là nụ cười rạng rỡ. Ngoài ra phong cách thời trang nữ tính, trẻ trung cũng góp phần giúp cho bà Phương Thảo luôn nổi bật ở bất cứ đâu.

Đấu trường nhan sắc của 4 nữ đại gia ngót nghét 50 tuổi: Phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hay ai sẽ về đích?-4

Ảnh: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dau-truong-nhan-sac-cua-4-nu-dai-gia-ngot-nghet-50-tuoi-phu-nhan-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-hay-ai-se-ve-dich-161210210122139195.htm

đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.