Đầu tư lúc nào cũng tiền tỷ, nhưng Shark Linh vừa bị chị em soi ra đang xài món đồ "bèo nhèo" này khiến cô quê độ

Là tỷ phú giàu có xinh đẹp, nhưng không ngờ Shark Linh lại sở hữu món đồ có hình thức khá "kém sang" khiến ai nấy đều phải lắc đầu.

Là tỷ phú giàu có xinh đẹp, nhưng không ngờ Shark Linh lại sở hữu món đồ có hình thức khá "kém sang" khiến ai nấy đều phải lắc đầu.

Từ lúc mang bầu bé thứ 2 đến nay, Shark Thái Vân Linh hiếm khi chia sẻ ảnh bầu bí của mình, nhưng lần nào đăng lên cũng chỉ toàn chuyện vui và những bức hình xinh xắn đầy năng lượng. Hôm nay cũng thế, bà mẹ 42 tuổi hào hứng khoe bữa trưa ngon lành bổ dưỡng của mình với mọi người trên tài khoản Instagram cá nhân, song mọi người lại soi ra một chi tiết vô cùng "lệch tông".

Đầu tư lúc nào cũng tiền tỷ, nhưng Shark Linh vừa bị chị em soi ra đang xài món đồ bèo nhèo này khiến cô quê độ-1

Các mẹ tinh ý có nhận ra điều bất thường trong bức ảnh trên không ạ? Vâng, đó chính là chiếc điện thoại vỡ màn hình chi chít, được bà bầu Thái Vân Linh đặt ngay ngắn bên cạnh mình! Vì màu chiếc điện thoại trùng với màu bàn, nên phải kỹ tính lắm mới nhận ra chi tiết đó.

Có thể nói, điện thoại là vật dụng quen thuộc, bất ly thân với hội chị em phụ nữ. Một người bận rộn như Shark Linh thì nó lại càng là thứ quan trọng không thể rời tay. Nhưng không hiểu sao một nữ doanh nhân giàu có với hình ảnh lúc nào cũng chỉn chu như Thái Vân Linh lại có thể dùng một chiếc điện thoại có màn hình nứt vỡ chằng chịt như vậy nhỉ?

Đầu tư lúc nào cũng tiền tỷ, nhưng Shark Linh vừa bị chị em soi ra đang xài món đồ bèo nhèo này khiến cô quê độ-2

Thay vì xấu hổ giấu đi chiếc điện thoại, Shark Linh lại cười rất thân thiện, thể hiện lối sống giản dị của mình.

Một số thành viên mạng đã khéo léo nhắc Shark Linh về chi tiết "kém sang" ấy, bà bầu nổi tiếng cũng phản ứng lại ngay lập tức, nhưng sự ngượng nghịu dễ thương của chị khiến dân tình càng yêu mến hơn. Phải nói rằng, dù giàu có tài năng đến mức đáng ngưỡng mộ, nhưng Shark Linh lại có lối sống giản dị, thói quen dùng đồ đạc cũng không quá câu nệ. Có thể chị biết chiếc điện thoại của mình nhìn không đẹp lắm, nhưng thay vì bỏ hàng chục triệu đi sắm một cái mới sang xịn hơn, chị vẫn chẳng ngại dùng trước mặt mọi người.

 

Theo Helino


điện thoại

Shark Thái Vân Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.