Dịch vụ thuê karaoke tại nhà cho người thích hát nhưng sợ virus corona

Chuỗi cửa hàng karaoke tại Singapore nghĩ ra cách thức kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dân trong bối cảnh tình hình làm ăn xuống dốc vì dịch.

Cửa hàng karaoke tại Singapore mở dịch vụ cho thuê hát tại nhà dành cho những khách hàng yêu thích tụ tập ca hát nhưng lo sợ tập trung đông người khi dịch corona vẫn chưa kết thúc, theo Asia One.

Thay vì phải đến các quán hát, chuỗi cửa hàng HaveFun Karaoke cho phép khách thuê bộ thiết bị âm thanh cần thiết, bao gồm hai micro không dây, hệ thống âm thanh với nhiều hiệu ứng, cùng loa tần số cao.

Dịch vụ thuê karaoke tại nhà cho người thích hát nhưng sợ virus corona-1Trước tình hình kinh doanh ảm đạm, một chuỗi karaoke tại Singapore quyết định cho thuê karaoke tại nhà.

Ngoài ra, dịch vụ đi kèm một màn hình cảm ứng cỡ lớn, độ phân giải cao và danh mục bài hát gồm 50.000 bài. Người thuê chỉ cần kết nối với wifi tại nhà để truy cập vào danh sách nhạc.

Ra mắt vào ngày 15/2, hiện dịch vụ này đang được những người có sở thích tụ tập để cùng hát hò, nhảy múa tìm đến. Các đối tượng khách hàng hay tổ chức tiệc tùng, ăn uống tại nhà cũng lựa chọn cách thức này.

Ngoài ra, cửa hàng này còn tặng kèm thức uống có cồn cho khách hàng thuê dài hạn.

“Thuê karaoke tại nhà giúp tôi không phải đi đâu xa mà vẫn có thể tiếp tục thói quen đi hát với bạn bè, nhất là trong bối cảnh ai cũng lo sợ ra ngoài. Tôi không phải người rành công nghệ, nhân viên đã đến tận nhà lắp đặt và chỉ dẫn cách sử dụng”, Anne Lim, một khách hàng, đánh giá.

Dịch vụ thuê karaoke tại nhà cho người thích hát nhưng sợ virus corona-2Dịch vụ thuê karaoke tại nhà cho người thích hát nhưng sợ virus corona-3Với mức giá khá tốn kém, các khách hàng sẽ được trang bị micro, thiết bị âm thanh phục vụ việc ca hát.

Dịch corona đánh tụt doanh số ở cả 4 cửa hàng của chúng tôi. Thay vì xin chủ nhà giảm giá thuê mặt bằng hay chờ đợi chính phủ trợ giúp, chúng tôi phải tìm cách cứu vãn chuyện kinh doanh”, Flint Lu, người sáng lập chuỗi karaoke, cho hay.

Tuy nhiên, mức giá để trả cho hình thức giải trí tại nhà này không hề rẻ. Khách hàng phải trả 99 USD/ngày nếu thuê riêng máy hát karaoke và 288 USD/2 ngày, mức giá đi kèm các thiết bị âm thanh khác. Nếu thuê cả tuần, mức giá lên tới 428 USD.

Đối với những người chỉ thỉnh thoảng hát karaoke, giá thuê thiết bị tốn kém khiến không ít người đắn đo.

“Mức giá cho một ngày thuê lên đến trăm USD. Mặt khác, cảm giác vẫn không thích thú bằng so với ra quán karaoke. Ở nhà, các vật dụng khác như ánh sáng neon, đồ trang trí đặc trưng đều không có”, Ilyas Sholihyn, một người từng sử dụng dịch vụ, cho biết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dich-vu-thue-karaoke-tai-nha-cho-nguoi-thich-hat-nhung-so-virus-corona-post1053741.html?fbclid=IwAR3jKrhcbZGKhc_uClMEIia14vrZUTyx8TPxUzAPq8T2vSmHlm7fQ-RWdIQ

virus corona

hát karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.