Đỗ xe dưới lòng đường, tài xế "méo mặt" khi bị chủ cửa hàng viết chữ đầy xe "chửi xéo"

Thấy chiếc ô tô đỗ trước cửa hàng kinh doanh của mình, người chủ đã dùng bút viết "xả giận" nham nhở lên thân xe ô tô kèm lời chửi xéo tài xế "vô ý thức"

Đỗ xe - là chuyện không hề mới nhưng cứ lần nào xuất hiện trên mạng xã hội, chủ đề này lại như một ngọn lửa bị bùng lên dữ dội với những tình huống cực kì éo le kèm theo nhiều tranh luận không dứt.

Điển hình như mới đây, một chiếc ô tô màu trắng đã được tài xế đỗ bên đường, trước một cửa hàng đang đóng cửa. Thế nhưng khi người chủ mở hàng, tài xế ô tô vẫn chưa quay lại lấy xe. Vì quá tức giận, người chủ cửa hàng đã tìm cách trút giận bằng cách dùng bút viết hết lên nắp capo và cánh cửa ô tô.

Nội dung "chửi xéo" tài xế ô tô với dòng chữ: "Nhà người ta bán hàng, mà đỗ xe giữa cửa thế à? Loại vô ý thức".

Đỗ xe dưới lòng đường, tài xế méo mặt khi bị chủ cửa hàng viết chữ đầy xe chửi xéo-1
Chiếc xe bị viết lên hết capo và cửa kính

Đỗ xe dưới lòng đường, tài xế méo mặt khi bị chủ cửa hàng viết chữ đầy xe chửi xéo-2
Chủ xe bức xúc vì cho rằng, chiếc xe đã chắn cả lối bán hàng của mình

Đỗ xe dưới lòng đường, tài xế méo mặt khi bị chủ cửa hàng viết chữ đầy xe chửi xéo-3
Tuy nhiên, dân mạng cho rằng, chiếc xe đỗ dưới đường, cách xa cửa hàng.

Ngay sau khi đăng tải, vụ việc này đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, khác với những lần khác, lần này dân mạng lại tỏ ra bức xúc với chủ cửa hàng vì cho rằng, chiếc xe này đỗ sát lề đường, cách xa cửa hàng chứ không chắn luôn lối ra vào của cửa hàng. Nên việc viết lên xe như vậy là không hợp lý.

Số khác lại cho rằng, nếu tài xế ô tô có sai, cũng nên gọi công an đến giải quyết chứ không nên bôi bẩn, phá hoại tài sản của người ta như vậy.

Tuy nhiên, một số dân mạng lại tỏ ra cảm thông với sự tức giận của chủ cửa hàng vì cho rằng, mở hàng mà có xe chắn ở cửa thế này là rất bức xúc, vì khách không có chỗ vào cửa hàng. Thêm nữa, bút viết lên có thể xóa đi mà không gây thiệt hại gì quá nghiêm trọng cho chủ xe.

Hiện tình huống này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận từ cư dân mạng.

Còn bạn, bạn nghĩ thế nào trước tình huống trên?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-xe-duoi-long-duong-tai-xe-meo-mat-khi-bi-chu-cua-hang-viet-chu-day-xe-chui-xeo-162212404185949231.htm

đỗ xe sai quy định


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.