Doãn Hải My đơ toàn tập khi bất ngờ được hỏi "thân với Văn Hậu lâu chưa" ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam

Chưa từng công khai mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu, liệu Doãn Hải My sẽ có phản ứng thế nào khi được hỏi "trực diện"?

Dù đã diễn ra cách đây 2 ngày (20/11), dư âm của đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn còn làm dậy sóng MXH. Ngoài việc tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện là Đỗ Thị Hà, công chúng cũng vô cùng bất ngờ trước màn xuất hiện ủng hộ Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu.

Công khai xuất hiện cùng nhau là vậy, song cả Đoàn Văn Hậu lẫn Doãn Hải My đều né tránh nói về mối quan hệ của mình trước truyền thông. Mới đây, một tài khoản TikTok đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại phản ứng của cặp đôi khi Doãn Hải My được hỏi: My với Văn Hậu thân nhau lâu chưa?

Phản ứng của Doãn Hải My khi được hỏi "Quen Văn Hậu lâu chưa?"

Cụ thể trong đoạn clip, sau khi được Văn Hậu tặng hoa và chào hỏi với mọi người xung quanh, một người bất ngờ đặt câu hỏi cho Doãn Hải My về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu. Từ đang cười nói vui vẻ, cả Doãn Hải My lẫn Đoàn Văn Hậu đều cúi mặt ngượng ngùng và quay đi chỗ khác, không trả lời câu hỏi trên.

Doãn Hải My đơ toàn tập khi bất ngờ được hỏi thân với Văn Hậu lâu chưa ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam-1
Ban đầu cả Doãn Hải My và Văn Hậu đều cười nói khá vui vẻ


Doãn Hải My đơ toàn tập khi bất ngờ được hỏi thân với Văn Hậu lâu chưa ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam-2
Cô nàng còn vẫy tay chào hỏi người thân từ xa

Doãn Hải My đơ toàn tập khi bất ngờ được hỏi thân với Văn Hậu lâu chưa ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam-3
Sau đó, Doãn Hải My bất ngờ nghe câu hỏi: My với Văn Hậu thân nhau lâu chưa? - Ngay lập tức, cô nàng che miệng ngượng ngùng, Văn Hậu cũng không cười đùa vui vẻ nữa

Doãn Hải My đơ toàn tập khi bất ngờ được hỏi thân với Văn Hậu lâu chưa ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam-4
Cả hai quay lưng đi chỗ khác để tránh phải trả lời câu hỏi

Ở buổi họp của Hoa hậu Việt Nam sáng ngày 21/11, Doãn Hải My cũng có mặt để gặp gỡ báo giới. Tại đây, cô nàng cũng đã giải thích chuyện không trả lời truyền thông ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam là vì lúc đó bận quây quần bên gia đình. Ngoài ra, Doãn Hải My cũng từ chối trả lời các vấn đề riêng tư vì cho rằng đây là họp báo của Hoa hậu Việt Nam và hẹn trả lời trong một dịp khác.

Doãn Hải My đơ toàn tập khi bất ngờ được hỏi thân với Văn Hậu lâu chưa ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam-5Có thể thấy dù đã công khai xuất hiện cùng nhau ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam...

Doãn Hải My đơ toàn tập khi bất ngờ được hỏi thân với Văn Hậu lâu chưa ở đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam-6Cả Doãn Hải My lẫn Đoàn Văn Hậu đều từ chối khéo khi được hỏi về mối quan hệ của mình

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doan-hai-my-do-toan-tap-khi-bat-ngo-duoc-hoi-than-voi-van-hau-lau-chua-o-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-22020221112537742.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.