Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu

Trong bộ ảnh kỷ yếu tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, Doãn Hải My tay trong tay chụp cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-1
Đoàn Văn Hậu vừa chia sẻ loạt ảnh kỷ yếu chụp cùng bạn gái trên trang cá nhân. Trong ảnh, anh và Doãn Hải My tình tứ, tay trong tay lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt cùng nhau dưới mái trường Đại học Luật Hà Nội.

Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-2Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-3
Đoàn Văn Hậu diện quần tây và sơ mi trắng, Doãn Hải My thướt tha với tà áo dài. Cô khoác bên ngoài lớp áo và nón cử nhân của trường. Đoàn Văn Hậu hóm hỉnh bảo mình được "ké kỷ yếu" với bạn gái. Còn Hải My cũng đùa rằng được chụp ảnh với thần tượng.

Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-4Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-5
Trước đó, trong ngày Doãn Hải My bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, Đoàn Văn Hậu cũng có mặt để động viên, ủng hộ tinh thần cô. Hải My cho biết người yêu tiếp nguồn động lực lớn cho cô, không chỉ ở buổi tốt nghiệp mà còn trong suốt quá trình nghiên cứu, hoàn thiện khóa luận.

Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-6Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-7
Nói về dự định tương lai, Doãn Hải My cho biết cô có thể sẽ học khóa luật sư hoặc học lên thạc sĩ. Bên cạnh đó, cô vẫn tham gia các hoạt động giải trí và kinh doanh riêng.

Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-8
Doãn Hải My sinh năm 2001, được chú ý từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong đêm chung kết tại TP.HCM, Đoàn Văn Hậu đến cổ vũ cho cô. Họ xuất hiện bên cạnh nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, lúc đó hai người đều không lên tiếng. Đến tháng 8/2022, họ mới chính thức xác nhận hẹn hò. Ảnh: Nguyễn Thành.

Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-9Doãn Hải My nắm tay Đoàn Văn Hậu chụp ảnh kỷ yếu-10
Từ khi công khai yêu nhau, cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Họ cùng nhau du lịch, thăm thú nhiều nơi và có mặt trong những dịp quan trọng của nhau.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doan-hai-my-nam-tay-doan-van-hau-chup-anh-ky-yeu-post1427188.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.