Đôi bạn thân đẹp trai rap hay HURRYKNG và HIEUTHUHAI

Tình bạn thú vị giữa những người vừa đẹp trai, nổi tiếng lại còn rap hay.

Người ta thường đồn rằng trai đẹp rất hay chơi chung hội. HURRYKNG và HIEUTHUHAI là minh chứng sống cho điều đó. "Đẹp trai, nổi tiếng, hát hay" là cách mà cả HURRYKNG và HIEUTHUHAI đưa vào lời bài rap của mình, cũng ngầm ngụ ý "tụi anh chính là vậy". Quả thực lời rap này không ai phản bác được cả.

Đôi bạn thân đẹp trai rap hay HURRYKNG và HIEUTHUHAI-1HURRYKNG (trái) và HIEUTHUHAI

HURRYKNG têt thật là Phạm Bảo Khang, tự xưng là rapper đến từ chợ Hiệp Thành (TPHCM). Còn HIEUTHUHAI là rapper nổi tiếng gây bão MXH với vẻ ngoài điển trai khiến fan hâm mộ thường xuyên hỏi "làm rapper là phải đẹp trai vậy sao?".

Cả hai cùng sinh năm 1999, chung niềm đam mê rap, và là "anh em" chung trong gia đình GERDNANG (là một nhóm nhạc Hip Hop, Trap và Rnb khởi đầu tại Hóc Môn, bắt đầu hoạt động năm 2018). Tính từ thời điểm đó đến nay, tình bạn giữa các thành viên trong nhóm vẫn duy trì ở mức thân thiết, luôn hỗ trợ và ủng hộ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Trong đó, đặc biệt là mối quan hệ của HURRYKNG và HIEUTHUHAI.

Mới đây nhất, trong Rap Việt Mùa 3 vị trí của HURRYKNG và HIEUTHUHAI có phần thay đổi. Khi HURRYKNG tham gia chương trình và là thành viên của team Big Daddy thì HIEUTHUHAI giữ lời hứa hỗ trợ bạn mình trong vòng Bán kết. Cả hai đã có một màn trình diễn gây bùng nổ với bài hát "Một công đôi việc". Sau bài hát, 2 chàng trai đều nhận về những lời khen có cánh từ người hâm mộ.


Đôi bạn thân đẹp trai rap hay HURRYKNG và HIEUTHUHAI-2HIEUTHUHAI giữ lời hứa hỗ trợ HURRYKNG trong vòng Bán kết Rap Việt Mùa 3.

Sau chương trình, cả 2 đều đăng bài về màn trình diễn tuyệt vời này. Bên dưới bài đăng là loạt bình luận về tình bạn và độ đẹp trai của 2 chàng trai: "Trời ơi, HURRYKNG đẹp trai quá đi, mãi yêu HIEUTHUHAI", "mê cái cách mà các anh hỗ trợ nhau", "đẹp trai, nổi tiếng nhưng tụi anh rap hay, chơi chung với nhau vậy mới bền",... và hàng loạt những bình luận khen về sự đẹp trai x2 này.

Được biết, trong cuộc sống thường ngày, cả HURRYKNG và HIEUTHUHAI đều có chung nhiều sở thích, thường xuyên đi mua sắm và tụ họp cùng nhau lẫn các thành viên khác của nhóm GERDNANG.

Đôi bạn thân đẹp trai rap hay HURRYKNG và HIEUTHUHAI-3Sát cánh bên nhau cùng những người bạn GERDNANG. (Ảnh: FB nhân vật)

 

Theo Phụ nữ Việt Nam


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/doi-ban-than-dep-trai-rap-hay-hurrykng-va-hieuthuhai-20230806092711811.htm

Rap Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.