Động thái của ca sĩ Hà Thanh Xuân giữa tin đồn chia tay 'Vua cá Koi' Thắng Ngô

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đáng chú ý giữa thời điểm tin đồn cô và chồng mới cưới 1 năm - 'Vua cá Koi' Thắng Ngô - đường ai nấy đi.

Ngày 12/3, khắp cõi mạng xôn xao thông tin nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và chồng là 'Vua cá Koi' Thắng Ngô chia tay. Cả 2 được cho là đã hủy kết bạn và xóa bỏ hình ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

Giữa tin đồn chưa rõ đúng sai, sáng 12/3, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân chia sẻ dòng trạng thái đáng chú ý lên mạng xã hội. Cụ thể, cô viết 'Sau cơn mưa trời lại sáng', kèm theo đó biểu cảm icon 'hạnh phúc'. Được biết, nữ ca sĩ đang trong thời gian qua ở Mỹ biểu diễn.

Với chia sẻ mới nhất này, nữ ca sĩ để chế độ hạn chế bình luận từ người lạ.

Động thái của ca sĩ Hà Thanh Xuân giữa tin đồn chia tay Vua cá Koi Thắng Ngô-1

Hình ảnh mới nhất cùng dòng trạng thái 'Sau cơn mưa trời lại sáng' của Hà Thanh Xuân

Trong khi đó, qua chia sẻ với tờ Dân Việt, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô cho biết: 'Từ 10 ngày trước đã có rất nhiều anh em bạn bè, báo chí nhắn tin gọi điện cho tôi để hỏi về vấn đề này rồi. Thực ra bây giờ chúng tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên ổn thôi. Bình an là trên hết, tôi không muốn cuộc sống riêng tư bị đụng chạm tới'.

Về vấn đề hủy kết bạn và xóa ảnh chụp chung trên mạng xã hội, 'Vua cá Koi' thông tin với Dân Việt'Đã là mạng xã hội mà, người ta muốn nói gì mà chẳng được. Nhiều người quyền cao chức trọng người ta còn chẳng tha chứ nói gì tôi (cười).

Trên facebook cá nhân của tôi vẫn để hình ảnh của tôi và Hà Thanh Xuân, từ xưa tới nay vẫn vậy. Chẳng qua tôi khoá facebook lại vì tôi biết các trang mạng xã hội đang lấy hình ảnh trên trang cá nhân của tôi để đưa thông tin thất thiệt'.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện rạn nứt, chia tay, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô từ chối trả lời: 'Tôi xin phép không bàn tới chuyện này'.

Động thái của ca sĩ Hà Thanh Xuân giữa tin đồn chia tay Vua cá Koi Thắng Ngô-2

Hà Thanh Xuân cùng 'Vua cá Koi' Thắng Ngô du lịch Hội An

Được biết, 'Vua cá Koi' có hai tài khoản Facebook. Hiện, tại khoản 'Thang Ngo' - nơi đăng tải nhiều hình ảnh chụp chung của cặp đôi - đã khóa, còn tài khoản phụ 'Thang Ngo Koi Farm' vẫn hoạt động bình thường. Ở tài khoản 'Thang Ngo Koi Farm' vẫn giữ những video có mặt Hà Thanh Xuân và tấm ảnh Hà Thanh Xuân ngồi cạnh bể cá koi cuối năm 2022.

Trong khi đó, trang cá nhân của Hà Thanh Xuân không thấy ảnh chụp chung của cô và chồng, Các status gần đây chỉ liên quan đến công việc và cuộc sống, trong đó có một số status khá tâm trạng.

Động thái của ca sĩ Hà Thanh Xuân giữa tin đồn chia tay Vua cá Koi Thắng Ngô-3

Trang cá nhân của Hà Thanh Xuân thời gian gần đây chỉ chia sẻ về công việc và cuộc sống, ít nhắc đến chồng.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đang sống tại TP.HCM. Năm 17 tuổi, nữ ca sĩ bắt đầu bén duyên với nghệ thuật. Cô từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005, Hà Thanh Xuân cũng kết hợp song ca nhiều nam ca sĩ hải ngoại như Quang Lê, Đan Nguyên… 

Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới với chồng là 'vua cá koi' Thắng Ngô, sinh năm 1975 hồi tháng 5/2022. Đám cưới có sự tham gia và chúc phúc của nhiều người nổi tiếng. 

Động thái của ca sĩ Hà Thanh Xuân giữa tin đồn chia tay Vua cá Koi Thắng Ngô-4

Vợ chồng Hà Thanh Xuân bật khóc trong đám cưới

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: 'Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỉ để chỉa sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống! 2 is better than 1 (tạm dịch: Hai người sẽ tốt hơn một người). Xin cho phép Xuân được là cô gái hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt này của mình nhé!'.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô đã ly hôn và có con riêng. Nói về điều này, nữ ca sĩ bày tỏ: 'Tôi không quan tâm đến chuyện cũ. Chúng tôi sống cho hiện tại, tương lai và tin vào tình cảm của đối phương dành cho mình. Con gái anh cũng gần gũi với tôi'.

Theo  Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/dong-thai-cua-ca-si-ha-thanh-xuan-giua-tin-don-chia-tay-vua-ca-koi-thang-ngo-post200601.html

Hà Thanh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.